+
Aa
-
like
comment

TP.HCM: Phát hiện trưởng nhóm quay lén nữ đồng nghiệp suốt 3 tháng

28/11/2020 06:39

“Chiếc camera được đặt trong một cốc trong suốt ở bồn rửa mặt và hướng thẳng vào bồn cầu. Khi lấy chiếc thẻ nhớ trong camera cắm vào máy tính thì phát hiện ra 2 video quay lén cảnh mấy chị em đi vệ sinh trong ngày. Tất cả đều rõ hình và tiếng”

Chia sẻ với PV, Tâm (sinh năm 1995) – một trong số 3 nạn nhân của vụ quay lén – cho biết họ vô tình phát hiện ra camera ẩn vào trưa 25/11.

“Một đồng nghiệp của mình tên Trang (sinh năm 1992) là người đầu tiên phát hiện ra. Ban đầu, chúng mình tưởng ai bỏ quên chìa khóa ôtô. Đến khi tìm kiếm trên Internet, mọi người mới tá hỏa biết rằng là một dạng camera quay lén”, cô kể lại.

quay len dong nghiep nu anh 1
Chiếc camera quay lén được ngụy trang hình cúc áo.

“Chiếc camera được đặt trong một cốc trong suốt ở bồn rửa mặt và hướng thẳng vào bồn cầu. Khi lấy chiếc thẻ nhớ trong camera cắm vào máy tính, chúng mình phát hiện ra 2 video quay lén cảnh mấy chị em đi vệ sinh trong ngày. Tất cả đều rõ hình và tiếng”, Tâm nói thêm.

Thủ phạm được xác định là Nguyễn Trường Quý (sinh năm 1992) – trưởng nhóm làm việc của Tâm.

Sau khi bị chất vấn, người này khẳng định hành động của mình nhằm phục vụ nhu cầu của bản thân, chưa công khai, phát tán ở bất kỳ đâu vì “không có ý định hãm hại” các nạn nhân. Ban đầu, thủ phạm chỉ định “mua về quay trộm cho vui nhưng liền nảy sinh ý định ghi hình lúc mọi người đi vệ sinh”. Sự việc này đã diễn ra khoảng 3 tháng.

quay len dong nghiep nu anh 2
Camera hướng thẳng vào bồn cầu trong nhà vệ sinh nữ.

Trên thực tế, các cô gái có cảm giác bị nghe lén từ lâu. Tâm cho biết mọi chuyện nhỏ to, từ tâm sự của 3 chị em đến ý tưởng thực hiện dự án mà họ nói trong nhà vệ sinh, Quý đều nắm rõ.

“Vì sinh nghi, chúng mình liền hỏi thẳng và người này đáp rằng do bản thân tự suy ra được, không có chuyện nghe lén. Từ khi ấy, mấy chị em đã tìm kiếm thiết bị nghe trộm hoặc quay lén quanh văn phòng nhưng không thấy, cho đến hôm vừa rồi”, Tâm nói.

Vụ việc đã được các nạn nhân trình báo lên lãnh đạo công ty. Quý bị cho thôi việc, rời khỏi toàn bộ dự án đang tham gia.

Các nạn nhân không tố giác với công an, đổi lại, Quý phải tự công khai vụ việc trên trang cá nhân.

Do đó, vào sáng 27/11, người này đã đăng clip tự thú lên mạng xã hội về hành vi lắp máy quay lén các đồng nghiệp nữ trong nhà vệ sinh. Đoạn video hiện đang được chia sẻ nhiều trên các diễn đàn.

Hồng Chang/ ZF

Tags:
Bài mới
Đọc nhiều