+
Aa
-
like
comment

TP.HCM: Hỗn chiến tại AEON Tân Phú, công an nổ súng trấn áp

07/12/2020 09:17

Một vụ hỗn chiến lớn xảy ra tại TTTM AEON Tân Phú vào tối 6.12 khiến hàng trăm người tại trung tâm hoảng hốt tháo chạy. Lực lượng chức năng phải nổ súng trấn áp, đưa những người liên quan về trụ sở làm việc.

Hình ảnh ghi lại cảnh hỗn chiến của hai nhóm tại TTTM AEON Tân Phú. /// ẢNH: CẮT TỪ CLIP
Hình ảnh ghi lại cảnh hỗn chiến của hai nhóm tại TTTM AEON Tân Phú.

Thông tin ban đầu, khoảng 21 giờ 30 ngày 6.12, một vụ hỗn chiến giữa nhân viên mặc áo trắng trong trung tâm thương mại (TTTM) AEON MALL Tân Phú Celadon và nhóm người (cả nam và nữ) mặc thường phục tại cổng B của trung tâm (thuộc P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM).

Vụ hỗn chiến khiến hàng trăm người dân tại TTTM hoảng hốt bỏ chạy. Vụ việc cũng được nhiều người dân chứng kiến dùng điện thoại ghi lại cảnh 2 nhóm này ẩu đả. Tuy nhiên, chỉ đến khi có xảy ra hỗn chiến, nhiều người hiếu kỳ mới bắt đầu hoảng hốt tản ra nơi an toàn.

Sau khi nhận được tin báo, Công an Q.Tân Phú phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ đã đến hiện trường xử lý vụ việc, đưa những người liên quan về làm việc.

TP.HCM: Hỗn chiến tại AEON Tân Phú, công an nổ súng trấn áp - ảnh 1
Hai nhóm này cũng xảy ra ẩu đả tại khu bãi xe của TTTM AEON Tân Phú. ẢNH: CẮT TỪ CLIP

Từ clip ghi lại, giữa hai nhóm này xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cãi vã trước sự chứng kiến của rất đông người dân.

Sau đó, cả hai nhóm xảy ra hỗn chiến, vụ việc còn chứng kiến một số người cầm theo nhiều vật dụng tấn công nhau tạo cảnh náo loạn trước cổng trung tâm.

Sự việc chỉ chấm dứt khi lực lượng lượng chức năng đến hiện trường, phong tỏa, tạm giữ nhiều người liên quan đưa về trụ sở làm việc.

Thời điểm lực lượng chức năng đến xử lý, nhiều clip cũng ghi lại được cảnh công an dùng súng bắn chỉ thiên, trấn áp nhóm hỗn chiến.

TP.HCM: Hỗn chiến tại AEON Tân Phú, công an nổ súng trấn áp - ảnh 2
Sau vụ hỗn chiến, trung tâm thương mại đã tạm đóng cửa ẢNH: TRẦN AN

Đến hơn 23 giờ cùng ngày (6.12), nhiều người dân vẫn đang tập trung trước cổng TTTM AEON Tân Phú bàn tán vụ việc. Được biết vụ hỗn chiến có xảy ra thương tích. Trao đổi với PV, đại diện Công an P.Sơn Kỳ (Q.Tân Phú) cho biết có vụ việc ẩu đả xảy ra tại trung tâm, những người liên quan đã đưa về trụ sở làm việc. Hiện Công an P.Sơn Kỳ đang lập hồ sơ bàn giao vụ việc cho công an Q.Tân Phú tiếp tục xử lý.

Trần An/TNO

Bài mới
Đọc nhiều