+
Aa
-
like
comment

TP.HCM: Đình chỉ cô giáo mầm non tát, cắn học sinh

31/10/2020 15:29

Nhà trường đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác đối với cô H. từ ngày 1/11, để xử lý vụ việc cô này đánh, cắn học sinh trong lớp.

TP.HCM: Cô giáo mầm non đánh, cắn học sinh trong lớp bị tạm đình chỉ công tác

Ngày 31/10, Phòng Giáo dục và đào tạo quận 9 (TP.HCM) cho biết đã làm việc với giáo viên liên quan đoạn clip một học sinh bị tát và cắn vào tay tại trường Mầm non Rồng Vàng.

Bà Nguyễn Thị Thu Hiền (Trưởng phòng Giáo dục và đào tạo quận 9) xác nhận, đoạn clip được lan truyền trên các diễn đàn, mạng xã hội là đúng sự thật. Theo bà, sự việc xảy ra vào buổi ăn xế chiều 27/10 tại lớp Lá 1 của cô giáo H.

Trong lúc cho các cháu ăn, cô H. không kiềm chế được cảm xúc đã dùng tay đánh 4 cái vào tay của học sinh. “Mặc dù đánh nhẹ thôi nhưng hành vi này vẫn không được phép”, bà Hiền nói.

Trước đó, chiều 30/10, mạng xã hội lan truyền một đoạn video clip ghi lại cảnh một giáo viên có hành động đánh, cắn nhẹ vào tay và đá vào chân của học sinh trong lớp.

Nhận được thông tin, đoàn công tác của Phòng Giáo dục và đào tạo quận 9 đã đến kiểm tra, làm việc tại trường.

Được biết, cô H. đang mang thai ở tháng thứ 5, công tác tại trường Mầm non Rồng Vàng hơn 3 năm. Hiện, nhà trường đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác đối với cô giáo này từ ngày 1/11, để tiếp tục xác minh, xử lý vụ việc.

Bài mới
Đọc nhiều