+
Aa
-
like
comment

TP.HCM cho quán bar, vũ trường mở cửa trở lại

07/09/2020 15:01

Từ 18h hôm nay (7/9), các quán bar, vũ trường trên địa bàn TP.HCM được phép mở cửa trở lại, nhưng phải tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19.

Trưa 7/9/2020, Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP. HCM Lê Thanh Liêm ký công văn khẩn số 3432/UBND-VX gửi thủ trưởng các Sở, ban, ngành; Chủ tịch UBND các quận, huyện, phường, xã, thị trấn về việc tiếp tục thực hiện công tác phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn TP.HCM.

TP.HCM cho quán bar, vũ trường mở cửa trở lại - 1
Công văn do Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP. HCM Lê Thanh Liêm ký.

Theo đó, các cơ sở kinh doanh quán bar, vũ trường được phép hoạt động trở lại từ 18h ngày hôm nay (7/9) nhưng phải tăng cường thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch như vệ sinh khử khuẩn bề mặt, trang bị dung dịch sát khuẩn đầy đủ, nhân viên phải tuân thủ các điều kiện vệ sinh phòng hộ theo hướng dẫn của ngành y tế.

TP.HCM cũng cho phép các hoạt động sự kiện có tập trung đông người như lễ hội, hội chợ, hội nghị xúc tiến đầu tư, các hội nghị, hội thảo được phép tổ chức bình thường nhưng phải đảm bảo các biện pháp phòng, chống dịch.

“Giao Sở Thông tin và Truyền thông đẩy mạnh thông tin, tuyên truyền về tình hình, diễn biến dịch bệnh, các biện pháp phòng, chống dịch và khuyến cáo người dân đề cao cảnh giác, chủ động và tự giác thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch như đeo khẩu trang nơi công cộng, trên các phương tiện giao thông công cộng, hạn chế tụ tập đông người khi không cần thiết, rửa tay thường xuyên bằng xà phòng, dung dịch sát khuẩn”, Văn bản nêu rõ.

PV/VTC

Bài mới
Đọc nhiều