+
Aa
-
like
comment

Tổng kết những điều bà Phương Hằng làm được sau 3 tháng livestream

Bảo Trâm - 05/06/2021 17:44

Đã 3 tháng trôi qua kể từ khi bà Nguyễn Phương Hằng và ông Huỳnh Uy Dũng (Dũng lò vôi) lên tiếng vạch trần “thần y” Võ Hoàng Yên với tội danh lừa đảo, chiếm đoạt tài sản với số tiền lên đến hàng chục, hàng trăm tỷ đồng. 

Bà Nguyễn Phương Hằng

Không dừng lại ở ông Võ Hoàng Yên, bà Phương Hằng đã quyết định tổ chức livestream công khai vạch trần, “bóc phốt” thêm hàng loạt bí mật thâm cung bí sử khác mà từ xưa đến nay cư dân mạng chưa hề được biết tới trong giới showbiz Việt.

Ngoài “bóc phốt”, bà Hằng và ông Dũng còn làm được thêm những điều phi thường, những chuyến từ thiện khiến chúng ta phải ngỡ ngàng thán phục. Và sau đây là 5 điều lớn nhất trong suốt 3 tháng qua mà bà Phương Hằng đã làm:

1/ Kết thúc 15 năm lừa đảo của lang băm Võ Hoàng Yên

Ngay khi bà Phương Hằng và ông Dũng lò vôi lên tiếng, đã có hàng chục thậm chí trăm nghìn người trên khắp cả nước đồng loạt lên tiếng “tố” lương y Võ Hoàng Yên là lừa bịp và không hề chữa khỏi bệnh như “thiên hạ” luôn đồn. Bộ y tế, lực lượng chức năng vào cuộc… cũng đủ khiến danh xưng thần y của Võ Hoàng Yên được lột bỏ.

Hình ảnh vơ chồng ông Dũng lò vôi và ông Võ Hoàng Yên đấu tố nhau

2/ Ủng hộ cho hơn 200 nạn nhân, với ít nhất 5 trường hợp tử vong dám đâm đơn kiện Võ Hoàng Yên sau nhiều năm trời bị hăm dọa.

3/ Thanh lọc showbiz trước vấn nạn nghệ sĩ lợi dụng tên tuổi quảng cáo sai sự thật, quảng cáo cho những nhãn hiệu nhái, kém chất lượng.

Bà Phương Hằng đã khiến NS Hồng Vân phải cúi đầu xin lỗi, vợ Lê Dương Bảo Lâm bị phạt 50 triệu đồng thời tịch thu hàng loạt sản phẩm không rõ nguồn gốc, khiến hàng chục tên tuổi khác lên thớt vì quảng cáo tiền ảo.

4/ Đặc biệt nhất trong phi vụ “bóc phốt”, chắc chắn phải nói đến việc bà Phương Hằng chính là động lực giúp nghệ sĩ gạo cội, vô cùng có tiếng nói trong showbiz có động lực giải ngân hơn 14 tỷ tiền từ thiện đã bị “ngâm giấm” hơn 6 tháng trời chỉ trong mấy ngày ngắn ngủi.

5/ Về vấn đề thiện nguyện, từ xưa đến nay vợ chồng ông Dũng lò vôi luôn nổi tiếng vì việc hành thiện, cứu người cũng như hỗ trợ người nghèo.

Vợ Dũng lò vôi, bà Phương Hằng: “Nếu dịch Covid-19 còn kéo dài, vợ chồng tôi tiếp tục hiến tặng 1.000 tỷ đồng”

Nhưng trong chuỗi sư kiện livestream 3 tháng qua, hành động đẹp nhất của vợ chồng ông chính là dành ra 4 hecta đất (127 cuốn sổ đỏ), trị giá tương đương 1000 tỷ đồng góp vào quỹ giúp Chính phủ chống dịch Covid-19.

Không những góp quỹ chống dịch, ngay sau thông tin doanh nghiệp có thể mua vaccine để hỗ trợ nhà nước, bà Phương Hằng đã thẳng thừng lên tiếng hứa sẽ đặt mua 15 triệu liều vaccine hàng Mỹ để giải quyết vấn đề thiếu hụt vaccine tại Việt Nam hiện nay.

Bảo Trâm

Bài mới
Đọc nhiều