+
Aa
-
like
comment

Toàn bộ số tiền phúng điếu sẽ thực hiện di nguyện của nghệ sĩ Chí Tài

12/12/2020 08:00

Hưởng ứng lời kêu gọi của NSƯT Hoài Linh và nghệ sĩ Việt Hương, toàn bộ số tiền phúng điếu thay cho vòng hoa sẽ thực hiện di nguyện của nghệ sĩ Chí Tài.

Toàn bộ số tiền phúng điếu sẽ thực hiện di nguyện của nghệ sĩ Chí Tài - Ảnh 1.
Nghệ sĩ Chí Tài đến thăm trẻ em mồ côi

Nghệ sĩ Hoài Tâm (Mỹ) cho biết lời kêu gọi của 2 đồng nghiệp ở Việt Nam cũng đã nhận được sự cảm kích đối với nghệ sĩ hải ngoại, khi mà mọi người đều nhìn nhận tấm lòng hảo tâm đáng kính của nghệ sĩ Chí Tài đối với công tác từ thiện.

“Mỗi lần về Việt Nam tham gia quay hình, biểu diễn, tôi vẫn được anh Chí Tài kêu gọi tham gia từ thiện, ủng hộ bằng tấm lòng và lời ca tiếng hát trong các chương trình biểu diễn nghệ thuật để gây quỹ từ thiện, giúp đồng bào khắc phục hậu quả thiên tai, giúp trẻ em nghèo mồ côi, nghệ sĩ có hoàn cảnh neo đơn, bệnh tật… Và thật sự đó là việc làm rất thực tế, để toàn bộ số tiền phúng điếu sẽ xây nhà tình thương cho đồng bào bị thiên tai như ước nguyện của nghệ sĩ Chí Tài” – nghệ sĩ Hoài Tâm nói.

Toàn bộ số tiền phúng điếu sẽ thực hiện di nguyện của nghệ sĩ Chí Tài - Ảnh 2.
Luôn tích cực trong công tác thiện nguyện, nghệ sĩ Chí Tài đến thăm và vui đùa với trẻ em mồ côi

Thông tin từ nghệ sĩ Hoài Tâm, lễ tang nghệ sĩ Chí Tài sẽ tổ chức tại nhà thờ Thánh Linh từ 10 giờ đến 17 giờ (giờ địa phương) ngày 18-12.

Theo lịch trình sau 16 giờ ngày 12-12, linh cữu nghệ sĩ Chí Tài sẽ được đưa đến sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất để làm thủ tục về Mỹ theo nguyện vọng gia đình sau lễ viếng tại nhà tang lễ Bộ Quốc phòng (TP HCM).

“Dự kiến linh cữu nghệ sĩ Chí Tài về đến Los Angeles (Mỹ) sáng 13-12. Gia đình sẽ tổ chức tang lễ tại nhà thờ Thánh Linh ngày 18-12. Lễ viếng tại Mỹ bắt đầu từ 10 giờ đến 17 giờ cùng ngày (theo giờ địa phương), để bạn bè, đồng nghiệp và khán giả tại Mỹ có thể đến viếng và tiễn biệt nghệ sĩ Chí Tài.

Toàn bộ số tiền phúng điếu sẽ thực hiện di nguyện của nghệ sĩ Chí Tài - Ảnh 3.
Khán phòng các rạp chiếu phim, sân khấu từ nay không còn thấy nghệ sĩ Chí Tài

Sáng 19-12, gia đình sẽ làm tang lễ lúc 10 giờ (theo giờ địa phương), sau đó di quan về nhà quàn Peek Family thể thực hiện lễ hỏa táng lúc 13 giờ cùng ngày.

Nghệ sĩ Hoài Tâm cho biết: “Ban đầu nghệ sĩ Chí Thiện – anh ruột của nghệ sĩ Chí Tài và gia đình muốn tổ chức tang lễ tại nhà quàn Family nhưng do dịch bệnh phải giữ khoảng cách an toàn nên các cha trong nhà thờ Thánh Linh đồng ý hỗ trợ gia đình và nhà quàn Peek Family. Nơi này có một khoảng sân rộng lớn, thoáng mát để gia đình, bạn bè và khán giả đều được đến viếng anh và giữ khoảng cách an toàn trong đợt dịch bệnh căng thẳng hiện nay tại Mỹ”.

Toàn bộ số tiền phúng điếu sẽ thực hiện di nguyện của nghệ sĩ Chí Tài - Ảnh 4.
Khán giả sẽ luôn nhớ đến nghệ sĩ Chí Tài

Nghệ sĩ Việt Hương cho biết cô và NSƯT Hoài Linh đau xót vô cùng khi không thể qua Mỹ cùng chuyến bay chở thi hài của nghệ sĩ Chí Tài. “Khi chuyến bay từ Mỹ về Việt Nam chưa mở cửa, hoặc có sự can thiệp để có vé bay về và thực hiện cách ly 14 ngày thì những kế hoạch trước đó cho phim chiếu Tết và sự kiện văn hóa chào đón năm mới khó mà thực hiện. Chúng tôi đau lòng khi phải nói lời vĩnh biệt anh Chí Tài tại Nhà tang lễ Bộ Quốc phòng, và khi quan tài của anh được đưa đến sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất là coi như vĩnh viễn chúng tôi mất anh, không còn nhìn thấy anh nữa” – nghệ sĩ Việt Hương khóc.

Thanh Hiệp

Tags:
Bài mới
Đọc nhiều