+
Aa
-
like
comment

Tò mò mở bao tải bên vệ đường, thấy toàn lựu đạn, súng, kiếm

Hoài Nam - 15/01/2020 20:00

Sáng 15-1, tổ công tác Phòng cảnh sát giao thông Công an tỉnh Thanh Hóa làm nhiệm vụ tại quốc lộ 45, đoạn qua xã Hoàng Sơn, huyện Nông Cống đã tiếp nhận nhiều lựu đạn, súng tự chế, kiếm do người dân giao nộp.

Theo khai báo của người giao nộp, khoảng 6h30 ngày 15-1, người này đi từ TP Thanh Hóa lên huyện Như Thanh, đến khu vực xã Hoàng Sơn, huyện Nông Cống thì phát hiện một chiếc bao tải bên vệ đường.

Tò mò mở bao tải bên vệ đường, thấy toàn lựu đạn, súng, kiếm - Ảnh 1.
Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Thanh Hóa tiếp nhận lựu đạn, súng, kiếm do người dân giao nộp – Ảnh Công an tỉnh Thanh Hóa cung cấp

Lực lượng CSGT Công an tỉnh Thanh Hóa đã tiếp nhận, lập biên bản sự việc để bàn giao số vũ khí trên cho lực lượng chức năng Công an tỉnh Thanh Hóa xử lý theo thẩm quyền.

Cụ thể, thời điểm trên anh Hoàng Văn Sơn (SN 1984, ngụ phường Phú Sơn, TP.Thanh Hóa) đang điều khiển xe máy theo hướng từ TP.Thanh Hóa về huyện Như Thanh, khi đến Km91 700, Quốc lộ 45 (địa phận thôn Hồi Cù, xã Hoàng Sơn, huyện Nông Cống) thì phát hiện có 1 túi bao bì màu nâu để sát bên đường.

Tò mò, anh Sơn đã dừng xe kiểm tra bên trong thì phát hiện có 2 khẩu súng tự chế, 2 quả lựu đạn và 2 thanh kiếm. Trước sự việc trên, anh Sơn đã gọi điện thông báo và mang số vũ khí tới tổ công tác của lực lượng CSGT gần đó giao nộp.

Hiện lực lượng CSGT Công an tỉnh Thanh Hóa đã bàn giao số vũ khí trên cho phòng chức năng Công an tỉnh Thanh Hóa tiếp tục điều tra, làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Hoài Nam (tổng hợp )

Bài mới
Đọc nhiều