+
Aa
-
like
comment

Tổ chức bán dâm qua Facebook, tú bà lĩnh 12 năm tù

04/03/2021 12:22

Khi khách có nhu cầu, Hương trao đổi qua nhóm “Tập đoàn phò” rồi điều gái đến điểm hẹn bán dâm, các ông muốn qua đêm phải trả 3 triệu đồng.

Ngày 4/3, TAND TP Đà Nẵng tuyên phạt Đặng Thị Hương (36 tuổi, trú ở Quảng Ninh) 12 năm tù và Phạm Thị Thủy Tiên (24 tuổi, trú ở Hà Tĩnh) 9 năm tù cùng về tội Chứa mại dâm và Môi giới mại dâm.

Trần Ngọc Sơn (26 tuổi, trú ở Quảng Nam) lĩnh 3 năm tù và các bị cáo Phạm Văn Quân (29 tuổi, ngụ ở TP Hải Phòng), Cao Xuân Dương (26 tuổi), Nguyễn Văn Tình (29 tuổi, cùng quê Hoà Bình), Trần Văn Mạnh (24 tuổi, quê Quảng Ninh) cùng mức án 4 năm tù về tội Môi giới mại dâm.

Co gai dieu hanh duong day mai dam linh 12 nam tu anh 1
Các bị cáo thừa nhận hành vi phạm tội. Ảnh: Nguyên Vũ.

Theo cáo trạng, đầu tháng 2/2020, Hương thuê căn nhà trên đường Minh Mạng (phường Khuê Mỹ, quận Ngũ Hành Sơn) để hoạt động mại dâm. Hương rủ thêm 5 gái bán dâm về ở cùng.

Hương mua nhiều SIM giao cho Trần Minh Hoàng (29 tuổi, quê Vĩnh Phúc), Nguyễn Văn Tình, Trần Văn Mạnh, Cao Xuân Dương, Phạm văn Quân và một số thanh niên chưa rõ lai lịch để liên lạc.

Nhóm này đưa ảnh gái bán dâm lên mạng xã hội để tìm khách. Khi có khách yêu cầu, những người này nhắn tin trên nhóm Facebook “Tập đoàn phò” và Hương điều gái đến khách sạn bán dâm.

Người mua dâm 1 lần phải trả 1 triệu đồng, nếu ngủ qua đêm phải trả 3 triệu đồng cho nhóm này. Theo thỏa thuận, Hương hưởng 40%, số tiền còn lại là của gái bán dâm.

Co gai dieu hanh duong day mai dam linh 12 nam tu anh 2
Công an lấy lời khai của Đặng Thị Hương. Ảnh: Đoàn Nguyên.

Tại tòa, những người liên quan khai Hương chủ mưu, điều hành “Tập đoàn phò”. Từ ngày 28/3/2020 đến 9/4/2020, nhóm này đã môi giới mại dâm 157 lần, thu lợi hơn 54 triệu đồng. Hương và đồng phạm thừa nhận hành vi phạm tội như cáo trạng nêu.

Đại diện VKSND TP Đà Nẵng cho rằng Hương và đồng phạm hoạt động mại dâm có tổ chức, phân chia nhiệm vụ từng người rất cụ thể. Nhóm này đã hoạt động thời gian dài, gây mất an ninh trật tự và ảnh hưởng đến môi trường du lịch thành phố.

Đại diện VKSND đề nghị HĐXX tuyên mức án nghiêm khắc để răn đe. Sau khi nghị án, HĐXX thống nhất quan điểm với VKSND và tuyên phạt các bị cáo mức án trên.

Nguyên Vũ

Tags:
Bài mới
Đọc nhiều