+
Aa
-
like
comment

Tình hình sức khỏe của Christian Eriksen đã ổn định

13/06/2021 00:31

Theo tin chúng tôi vừa nhận được, hiện tại sức khỏe của tiền vệ tuyển Đan Mạch Christian Eriksen đã ổn định. Hiện nay bác sỹ đang chăm sóc anh ấy.

Eriksen có vẻ đã tỉnh khi nằm trên băng ca rời sân – Ảnh: REUTERS

Sau quãng thời gian dài sơ cứu, đội ngũ y tế đã đưa Eriksen rời sân. Cựu tiền vệ Tottenham được đưa thẳng đến bệnh viện. Cầu thủ Đan Mạch và Phần Lan đã rời sân.

Theo thông tin mới nhất từ Reuters, một phóng viên ảnh có mặt trên sân kể lại đã thấy Eriksen giơ tay lúc nằm trên băng ca rời sân. Một tấm ảnh của hãng thông tấn này cũng cho thấy Eriksen đã mở mắt khi rời sân.

Eriksen đã hồi tỉnh trên đường rời sân. Liên đoàn Bóng đá châu Âu (UEFA) quyết định hoãn trận đấu cho đến khi có thông báo tiếp theo.

Trong thông báo mới nhất, UEFA cho biết Christian Eriksen đã được chuyển đến bệnh viện và đã ở trong trạng thái ổn định.

Bạn gái của Eriksen được cho xuống sân – Ảnh: REUTERS

Trước đó tiền vệ của tuyển Đan Mạch đổ gục xuống sân trong sự ngỡ ngàng của người hâm mộ tại sân Parken.

Cầu thủ hai đội đã bật khóc trước chấn thương của Eriksen. Ảnh: Getty
Eirksen bất ngờ đổ gục xuống sân. Ảnh: Getty

Phút 43, Christian Eriksen đổ ngục xuống sân trong sự ngỡ ngàng của khán giả. Đồng đội của anh đã ngay lập tức yêu cầu sự trợ giúp từ đội ngũ y tế. Ngay cả các cầu thủ Phần Lan cũng ôm đầu và tỏ ra lo lắng trước tình trạng của ngôi sao bên phía tuyển Đan Mạch.

Trong khi các bác sĩ sơ cứu cho Eriksen, dàn cầu thủ Đan Mạch đã đứng xung quanh để cầu nguyện cho tiền vệ thuộc biên chế Inter. Thậm chí một số cầu thủ đã bật khóc.

Eriksen bat tinh trong tran gap Phan Lan anh 1
Eriksen bất tình ngay khi trận đấu đang diễn ra. Ảnh: Reuters.

Vợ của Eriksen cũng đã chạy xuống sân. Cô cũng khóc và nhận được sự an ủi từ thủ thành Kasper Schmeichel. Sau quãng thời gian dài sơ cứu, đội ngũ y tế đã đưa Eriksen rời sân. Cựu tiền vệ Tottenham được đưa thẳng đến bệnh viện. Cầu thủ Đan Mạch và Phần Lan đã rời sân.

Các cầu thủ Phần Lan không dám chứng kiến chấn thương của Eriksen. Ảnh: Getty
Tags:
Bài mới
Đọc nhiều