+
Aa
-
like
comment

Tính hèn hạ không thể được chữa khỏi bởi thời gian hay bởi bất cứ điều gì khác

Bảo An - 27/01/2021 11:21

Có thể thấy những hoạt động công kích, chống phá Đảng, Nhà nước nói chung và cá nhân Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng nói riêng đang được các thế lực thù địch, phản động, chống đối ráo riết tiến hành. Những luận điệu xuyên tạc, vu khống một cách trắng trợn tình hình thực tế tại Việt Nam một lần nữa cho chúng ta thấy rõ bộ mặt thật đầy lật lọng, xảo tra, hận thù của những kẻ núp danh “dân chủ”, “nhân quyền”.

Việt Tân xuyên tạc "Thất bại của Nguyễn Phú Trọng"
Luận điệu xuyên tạc được Việt Tân rêu rao

Tính đến ngày 27/01, Đại hội đã nhận được gần 350 thư điện của các chính đảng, các nguyên thủ, các tổ chức quốc tế. Tất cả các chính đảng, tổ chức và bạn bè quốc tế đều bày tỏ tình cảm chân thành và mong muốn Đại hội XIII của Đảng Cộng sản Việt Nam thành công tốt đẹp. Đồng thời mong muốn Đảng ta đưa ra được nhiều chủ trương, giải pháp thiết thực nhằm lãnh đạo, thực hiện thắng lợi sự nghiệp cách mạng, công cuộc đổi mới và xây dựng đất nước. Tuy nhiên, một số đối tượng xấu, cơ hội chính trị dù mang trong mình dòng máu đỏ, da vàng nhưng lại đi ngược lại lợi ích quốc gia, dân tộc, tiến hành nhiều hoạt động công kích, chống phá đất nước.

“Tính hèn hạ không thể chữa được; nó không thể được chữa khỏi bởi tuổi già hay bởi bất cứ điều gì khác”

Danh ngôn thế giới có câu “tính hèn hạ không thể chữa được; nó không thể được chữa khỏi bởi tuổi già hay bởi bất cứ điều gì khác” (Meanness is incurable; it cannot be cured by old age, or by anything else). Điều này thực sự đúng với Việt Tân nói riêng và với các đối tượng chống phá Việt Nam nói chung. Hoạt động tấn công, chống phá Đảng, Nhà nước và Nhân dân Việt Nam được các đối tượng thực hiện từ lâu. Tuy nhiên, bất chấp thực tế Việt Nam ngày càng vững mạnh, giàu đẹp và văn minh, các đối tượng này vẫn không từ bỏ dã tâm, mưu đồ chống phá đất nước, tiếp tục tiến hành các hoạt động công kích, vu khống một cách trắng trợn về tình hình phát triển của đất nước.

Trong bối cảnh Đại hội XIII đang diễn ra hết sức sôi nổi, Việt Tân cùng nhiều đối tượng chống phá đã làm, phát tán nhiều thông tin độc, hại, sai trái về tình hình đất nước. Đặc biệt, để gieo rắc bóng ma trong lòng quần chúng nhân dân, các đối tượng xấu tung ra bài viết với với nội dung cho rằng Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng đã bị thất bại trong công tác lãnh đạo Đảng, Nhà nước. Trong đó, nhiều luận điệu xuyên tạc, tiêu cực, có tính kích động được đưa ra như: “Nếu vào Đảng không đi kèm với lợi lộc, thăng quan phát tài thì chắc chẳng có ai thèm vào làm gì cho tốn thời gian lẫn đảng phí”, “càng chỉnh đốn thì càng hư đốn”, “đảng cộng sản không có một người đủ tài dẫn đến phải xuất hiện “trường hợp đặc biệt” về nhân sự”, “Gốc rễ của vấn đề tham nhũng tại Việt Nam nằm ở cơ chế. Bộ máy nhà nước độc tài này sinh ra và nuôi dưỡng tham nhũng. Không dân chủ hoá đất nước, không để các tổ chức xã hội dân sự hoạt động, không gia tăng sự giám sát của nhân dân thì không bao giờ chống được tham nhũng” v.v…

Những thông tin, luận điệu được các đối tượng tung ra như trên là hoàn toàn vô căn cứ và xuyên tạc một cách trắng trợn thực tế đang diễn ra tại Việt Nam. Rõ ràng, trên tất cả các phương diện từ kinh tế, chính trị cho đến văn hóa, y tế, giáo dục v.v… Đảng, Nhà nước Việt Nam đều đạt được những thành tựu quan trọng, nổi bật. Vậy nhưng qua “ngòi bút máu” của những kẻ chống phá, đất cả đã bị phủ nhận sạch trơn. Đây là điều không thể chấp nhận.

Để người Việt nói cho mà nghe!

Các luận điệu chống phá được tung ra chủ yếu tập trung vào công tác đấu tranh phòng, chống tham nhũng, công tác nhân sự của Đại hội Đảng, công tác tổ chức xây dựng Đảng và công tác phát triển kinh tế, xã hội của đất nước.

Thực tế, trong thời gian vừa qua, Việt Nam đã đạt được những thành tựu vô cùng to lớn. Chúng ta hoàn toàn có thể tự hào về những kết quả mà Việt Nam đã đạt được. Đến thời điểm hiện tại, có thể khẳng định Đại hội khóa XII của Đảng là hoàn toàn thắng lợi.

Không một lý do nào có thể phủ nhận thực tiễn là công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị được đẩy mạnh toàn diện, đồng bộ, quyết liệt, có hiệu quả rõ rệt. Công tác cán bộ là “then chốt của then chốt” được đổi mới mạnh mẽ, việc chống chạy chức, chạy quyền được coi trọng, có chuyển biến. Việc xây dựng tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, chống “tự diễn biến”, “tự chuyển hoá” trong nội bộ được tăng cường, góp phần ngăn chặn, đẩy lùi một bước tình trạng suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống trong một bộ phận cán bộ, đảng viên. Công tác phòng, chống tham nhũng được lãnh đạo, chỉ đạo và thực hiện quyết liệt, toàn diện, đi vào chiều sâu, với quyết tâm chính trị rất cao, không có vùng cấm, không có ngoại lệ, đạt nhiều kết quả rất quan trọng, được cán bộ, đảng viên và nhân dân đồng tình, ủng hộ, tham nhũng từng bước được kiềm chế, ngăn chặn.

Trong quan hệ quốc tế, đối ngoại và hội nhập quốc tế đã được triển khai chủ động, tích cực, toàn diện, đồng bộ và đạt kết quả quan trọng trên nhiều mặt, uy tín và vị thế của Việt Nam trên trường quốc tế được nâng cao.

Về phát triển kinh tế, có thể thấy tăng trưởng từng bước vững chắc và ngày càng được cải thiện, quy mô kinh tế ngày càng mở rộng, các cân đối lớn của nền kinh tế được bảo đảm. Tốc độ tăng tổng sản phẩm trong nước (GDP) giai đoạn 2016 – 2019 đạt khá cao, ở mức bình quân 6,8%, đời sống nhân dân được cải thiện rõ rệt.

Sự phát triển của Việt Nam dưới sự lãnh đạo củ Đảng cộng sản được bạn bè và cộng đồng quốc tế ghi nhận. Vậy hà cớ gì các “nhà dân chủ mạng” lại cố tình đổi trắng thay đen, xuyên tạc sự thật, chống phá đất nước?

Bảo An

* Bài viết thể hiện văn phong và quan điểm riêng của tác giả.

Bài mới
Đọc nhiều