+
Aa
-
like
comment

Tin nhắn xúc động của Phi Nhung: Bà con gặp nạn, em bỏ về Mỹ thì sống vô tình quá

28/08/2021 05:48

“Nhung ơi, em phải khoẻ lại nhe Nhung. Chị em mình còn những dự tính thiện nguyện chưa làm xong”, vợ cũ Bằng Kiều tiết lộ.

Tin nhắn xúc động của Phi Nhung: Bà con gặp nạn, em bỏ về Mỹ thì sống vô tình quá

Khi hay tin ca sĩ Phi Nhung trở thành F0 Covid-19, rất nhiều nghệ sĩ và khán giả bàng hoàng xót xa. Tại Mỹ, ca sĩ Trizzie Phương Trinh – vợ cũ của Bằng Kiều tiết lộ cô đã rất sốc khi biết tin Phi Nhung dương tính với Covid và còn cần dùng tới máy thở:

“Mở Facebook ra xem thì thấy status của chị Thuỷ trung tâm Thuý Nga đang nhờ mọi người cầu nguyện cho Phi Nhung. Bàng hoàng trước cái tin đó mình đã nhắn tin cho Wendy, con của Phi Nhung để hỏi chuyện gì đã xảy ra.

Tin nhắn xúc động của Phi Nhung: Bà con gặp nạn, em bỏ về Mỹ thì sống vô tình quá - Ảnh 1.
Trizzie Phương Trinh và Phi Nhung có mối quan hệ khá thân thiết.

Cháu nhắn lại là mẹ bị nhiễm Covid và đang nằm trong ICU, không thở được, phải dùng đến máy trợ thở và bác sĩ phải lọc máu (dialysis). Đọc tin nhắn đến đó là tay chân mình bủn rủn không làm gì được nữa”.

Trizzie Phương Trinh cho biết Phi Nhung đã không muốn chia sẻ thông tin mình nhiễm Covid-19 vì sợ mọi người lo lắng:

“Trên đường về mình gọi cho Wendy hỏi, tại sao con giấu gia đình, không cho bà ngoại hay mấy dì biết? Gia đình mình xem Phi Nhung như là một thành viên trong gia đình và Wendy gọi mẹ mình là bà ngoại vì vậy những buổi tiệc của gia đình thường xuyên có mặt của Wendy. Wendy nói, mẹ không muốn cho ai biết vì sợ mọi người lo nhưng không ngờ là bệnh tình lại trở nên nặng vậy”.

Vợ cũ của Bằng Kiều chia sẻ, cô từng khuyên Phi Nhung về lại Mỹ khi đợt dịch lớn nhất vừa bùng phát tại Việt Nam, nhưng nữ ca sĩ từ chối: “Mình đã kêu Phi Nhung bay về Mỹ nhưng em nói, mọi người đang gặp khó khăn, em không nỡ bỏ đi và em đã ở lại để giúp bà con.

Tin nhắn xúc động của Phi Nhung: Bà con gặp nạn, em bỏ về Mỹ thì sống vô tình quá - Ảnh 3.
Phi Nhung lùi lịch về Mỹ vì muốn ở lại hỗ trợ bà con.

Cho dù rất lo cho sức khoẻ của Phi Nhung nhưng khi nghe em nói vậy mình đã gửi tiền về cho Phi Nhung để giúp thêm cho các bà con đang gặp khó khăn bên đấy”.

Theo kế hoạch, Phi Nhung sẽ bay về Mỹ vào cuối tháng 8 này, tuy nhiên trước lịch bay 3 ngày thì cô phát hiện bản thân dương tính với Covid-19:

“Trước 3 ngày Phi Nhung chuẩn bị bay về Mỹ thì thử Covid bị dương tính. Mới đầu chỉ cảm nhẹ xong dần dần trở nên nặng và không thở được, phải dùng đến máy trợ thở.

Cách đây mấy tuần mình còn dặn Phi Nhung là hãy cẩn thận khi đi ra ngoài làm công việc cứu trợ. Phi Nhung còn nói: Chị đừng lo, em cẩn thận lắm, 2000 USD của chị em đi cứu trợ xong em sẽ không đi nữa vì em sắp về Mỹ rồi.

Tin nhắn xúc động của Phi Nhung: Bà con gặp nạn, em bỏ về Mỹ thì sống vô tình quá - Ảnh 4.
Suốt thời gian qua Phi nhung luôn nỗ lực trong nhiều hoạt động thiện nguyện.

Hai chị em còn bàn chuyện khi PN về lại Mỹ 2 đứa sẽ làm show gây quỹ để lấy tiền mua máy thở ủng hộ cho bệnh viện Nhiệt Đới”.

Vợ cũ Bằng Kiều xót xa nói thêm: “Em đã xông pha ở lại để giúp quê hương trong lúc khó khăn vậy mà giờ đây chính em lại là người đang gặp nguy hiểm. Nhung ơi, em phải khoẻ lại nhe Nhung. Chị em mình còn những dự tính thiện nguyện chưa làm xong.

Xin mọi người hãy góp một lời cầu nguyện cho em tôi. Chị tin là Phi Nhung của chị sẽ vượt qua sự thử thách lần này, cũng như em đã từng vượt qua bao nhiêu sóng gió trong đời của em”.

Đồng thời, Trizzie Phương Trinh cũng chia sẻ dòng chat mà Phi Nhung gửi cho cô về quyết định không về Mỹ ở thời điểm dịch bùng phát vào tháng 7.

Anh Nguyên

Tags:
Bài mới
Đọc nhiều