+
Aa
-
like
comment

Tin đồn Phương Mỹ Chi lộ clip nhạy cảm: Cục an ninh mạng nói gì?

Bích Vân - 14/12/2023 16:23

Cục An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (A05) Bộ Công an cho biết đã nắm được thông tin về vụ việc của ca sĩ Phương Mỹ Chi gây xôn xao mạng xã hội những ngày qua.

Ca sĩ Phương Mỹ Chi

Liên quan đến tin đồn thất thiệt Phương Mỹ Chi lộ clip nhạy cảm, trưa ngày 13/12, phía nữ ca sĩ cho hay đã gửi đơn trình báo sự việc đến cơ quan chức năng của Bộ Công An.

Sáng 14/12, Cục An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao vẫn chưa nhận được lá đơn nào từ nữ ca sĩ dù đã nắm được sự việc này.

Theo một lãnh đạo Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao cho biết, đơn vị này đã nắm được thông tin sơ bộ và đã chỉ đạo các cán bộ nắm và điều tra.

Trước đó, ngày 8/12, nhiều thành viên mạng xôn xao tin đồn thất thiệt về ca sĩ Phương Mỹ Chi. Nhiều tài khoản đăng bài có nội dung chứa thông tin và hình ảnh nhạy cảm nhằm câu kéo lượt tương tác trên mạng xã hội.

Phương Mỹ Chi sau đó đã lên tiếng phủ nhận rằng cô không phải là nhân vật đang được đề cập đến.

Chi xin khẳng định tất cả những thông tin trên đều hoàn toàn bịa đặt nhằm bôi nhọ danh dự.

Chi không ngừng nhắc nhở bản thân phải ý thức trách nhiệm đến cho khán giả. Mình còn bị nghi hoặc nghĩa là bản thân vẫn cần phải cố gắng chăm chỉ hoạt động nghệ thuật để có được sự tin tưởng nhiều hơn nữa’ – nữ ca sĩ chia sẻ.

Bích Vân

Bài mới
Đọc nhiều