+
Aa
-
like
comment

Tìm thấy thi thể bé gái 13 tuổi sau cuộc gọi kêu ‘cứu em’

Hoài Nam - 21/06/2020 14:00

Cơ quan chức năng tỉnh Phú Yên đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi một thi thể nữ mới được phát hiện.

Hiện trường phát hiện 1 thi thể nữ Đến 13h ngày 21/6, lực lượng chức năng tỉnh Phú Yên vẫn đang bảo vệ hiện trường tại thôn Phú Sơn, xã An Ninh Đông (huyện Tuy An, Phú Yên) để khám nghiệm 1 tử thi nữ.

Phát hiện thi thể nghi là bé gái 13 tuổi mất tích - 1
Lực lượng chức năng bảo vệ hiện trường

Theo ông Bùi Văn Thành, Chủ tịch UBND huyện Tuy An, thi thể phát hiện có khả năng liên quan đến một bé gái 13 tuổi được gia đình thông báo mất tích vào đêm 17/6.

Phát hiện thi thể nghi là bé gái 13 tuổi mất tích - 2
Theo Chủ tịch huyện Tuy An thi thể nữ có khả năng liên quan đến việc bé gái 13 tuổi mất tích

“Các đơn vị đang khám nghiệm hiện trường, tử thi và xác lập chuyên án” – ông Thành nói.

Phát hiện thi thể nghi là bé gái 13 tuổi mất tích - 3
Nhiều người dân hiếu kỳ tập trung tại hiện trường

Có mặt tại hiện trường, ông Đỗ Văn Quang (cha cháu Đỗ Thị Kim Hân) cho biết: “Có người ở địa phương báo tôi là xuống xác nhận thi thể của con gái. Tôi lập tức xuống đây nhưng họ vẫn chưa cho vào nhận mặt”

Phát hiện thi thể nghi là bé gái 13 tuổi mất tích - 4
Ông Đỗ Văn Quang có mặt tại hiện trường

Theo ông Quang, trước đó vào đêm khoảng 19h ngày 17/6, cháu Hân có xin gia đình đi ăn quà vặt ở xã An Ninh Tây, lúc đi có 4 nam và 2 nữ. Đến khoảng 23h đêm cùng ngày, chị của Hân có nhận được lời kêu cứu từ số điện thoại của Hân là “chị ơi cứu em” rồi cúp máy. Sau đó người nhà đã liên tục gọi vào số máy của Hân, dù máy vẫn đổ chuông nhưng không có người trả lời.

“Lo sợ cháu có chuyện chẳng lành, gia đình đã báo cho chính quyền và công an các cấp tìm kiếm. Đồng thời bản thân tôi và gia đình đi tìm 4 ngày 4 đêm rồi mà không thấy tăm tích gì” – ông Quang nói.

Trước đó, ông Đỗ Văn Quang (48 tuổi, cha bé H.) có trình báo với cơ quan chức năng rằng tối 17-6, bé H. được một bạn gái ở xã An Ninh Tây rủ đi ăn bánh tráng trộn đến gần nửa đêm vẫn chưa về nhà.  “Lúc 23h46 ngày 17-6, chị gái của H. nhận được cuộc điện thoại từ số máy của H., có nhiều tiếng người, nhưng chỉ nghe được tiếng H. kêu “cứu em” rồi im bặt” – ông Quang cho biết.

Ông Quang kể ngay ngày hôm sau ông đến nhà người bạn đã rủ H. đi ăn bánh tráng trộn để hỏi thì cô bạn này trả lời là sau khi ăn quà vặt xong đã chở H. về gần tới nhà thì H. đòi xuống xe. Cô bạn này sau đó quay về nhà và không biết sự việc tiếp theo. Gia đình ông Quang những ngày qua đã đến vùng bắc Phú Yên và tỉnh Bình Định để tìm kiếm H. nhưng không gặp. Công an huyện Tuy An cũng tung lực lượng để truy tìm và đến sáng nay thì phát hiện được xác bé H. tại khu vực gần các quán hải sản ở gần cầu An Hải.

Hoài Nam (t.h)

Bài mới
Đọc nhiều