+
Aa
-
like
comment

Tìm thấy nữ sinh lớp 8 “mất tích” ở sân bay Nội Bài

28/09/2020 20:06

Nhà chức trách cho biết đã tìm thấy cháu Q. tại Sân bay Nội Bài, khi cháu chuẩn bị bay vào TP Hồ Chí Minh cùng một người đàn ông. Do cháu Q. không có giấy tờ tùy thân nên không làm được thủ tục bay.

Tìm thấy nữ sinh lớp 8 mất tích ở sân bay Nội Bài - 1
Cháu Nguyễn Thị Q. trước khi “mất tích” (Ảnh gia đình cung cấp).

Chiều 28/9, trao đổi với PV, ông Lò Văn Học – Bí thư Đảng ủy xã Chiềng Khương (huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La) – cho biết, cháu Nguyễn Thị Q. (SN 2007) đã được tìm thấy sau 10 ngày bặt vô âm tín.

“Cháu Q. được tìm thấy tại Sân bay Nội Bài, Hà Nội, khi đang làm thủ tục để bay vào TP Hồ Chí Minh cùng một người đàn ông. Do cháu Q. không có giấy tờ tùy thân nên không làm được thủ tục bay. Hiện gia đình đang xuống Hà Nội để làm các thủ tục nhận lại cháu”, ông Học nói.

Cũng theo ông Học, Công an huyện Sóc Sơn đang đưa cháu Q. và người đàn ông lạ mặt kia về trụ sở công an để điều tra, làm rõ vụ việc. Qua lời khai ban đầu, người đàn ông kia khai rằng bản thân chỉ mới… 17 tuổi.

Trước đó như đã thông tin, vào đêm 17/9 rạng sáng ngày 18/9, con gái bà Phạm Thị Quyết ở xã Chiềng Khương, huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La bỏ đi chơi cùng bạn, đến sáng hôm sau không về nhà và cũng không nói với gia đình là đi đâu.

Gia đình đã tổ chức tìm kiếm, liên hệ với những người quen của cháu nhưng không có bất cứ thông tin nào về cháu cả. Sau đó gia đình đã báo cơ quan chức năng mà chia sẻ lên mạng xã hội nhờ giúp đỡ tìm kiếm cháu.

Lãnh đạo xã Chiềng Khương, huyện Sông Mã, Sơn La cho biết, cách đây gần 1 năm, cháu Q. cũng đã từng bị bạn bè rủ bỏ nhà đi chơi và thuê phòng nghỉ ở mấy ngày tại huyện Mộc Châu, sau đó gia đình cũng phải đi tìm đưa cháu về.

Trần Thanh/DT

Bài mới
Đọc nhiều