+
Aa
-
like
comment

Tìm thấy 8 thi thể trong vụ sạt lở vùi lấp 11 người dân xã Phước Lộc

02/11/2020 16:57

Tính đến chiều 2-11, đã có 8 thi thể trong số 11 người dân bị mất tích tại xã Phước Lộc, huyện Phước Sơn (Quảng Nam) được tìm thấy.

Hiện công tác tìm kiếm cứu nạn vẫn đang dựa vào lực lượng tại chỗ và người dân xã Phước Lộc do các đoàn công tác của huyện và tỉnh gặp khó khăn trong việc tiếp cận hiện trường.

Chiều 2-11, ông Nguyễn Quảng – phó chủ tịch UBND huyện Phước Sơn (Quảng Nam) xác nhận lực lượng tìm kiếm đã phát hiện 8 thi thể trong số 11 người dân bị sạt lở vùi lấp tại thôn 3, xã Phước Lộc ngày 29-10.

Theo đó, lực lượng tại chỗ của xã Phước Lộc đã được huy động đào bới đống sạt lở tại thôn 3 nhiều ngày qua để tìm người mất tích. Trong ngày hôm qua 1-11, thi thể nạn nhân thứ 7 được tìm thấy và sáng nay 2-11, lực lượng tìm kiếm đã tìm được nạn nhân thứ 8.

Trong một diễn biến khác, sáng nay 50 cán bộ chiến sĩ Bộ đội biên phòng và Tỉnh đội Quảng Nam, Huyện đội Phước Sơn và lực lượng dân quân tự vệ xã Phước Công đã hành quân băng rừng lên tiếp cận thôn 1 xã Phước Lộc.

Nhiệm vụ của nhóm này là vào hỗ trợ tìm kiếm 2 cán bộ xã Phước Lộc bị sạt lở vùi lấp tại thôn 1 trong lúc đi chống bão.

2 cán bộ xã bị nước cuốn trôi khi đi giúp dân vẫn chưa được tìm thấy.

Thông tin mới nhất PV vừa nhận được lúc 15h30 là lực lượng chức năng mới phát hiện 1 thi thể tại khu vực lòng hồ thủy điện Đăk Mi 4 và đang chờ nhận diện xác định danh tính.

Trong sáng nay, thêm một số chuyến bay của Sư đoàn không quân 372 đưa hàng vào tiếp tế khu vực bị cô lập tại xã Phước Lộc.

TẤN LỰC/TTO

Bài mới
Đọc nhiều