+
Aa
-
like
comment

Tìm thấy 1 thi thể chỉ còn xương là nạn nhân của sạt lở núi

10/12/2020 21:16

Sau khi tổ chức khám nghiệm, lực lượng chức năng xác định bộ xương người mà người dân phát hiện trên sông Nước Xa chính là của nạn nhân mất tích trước đó do sạt lở núi.

Người dân đưa hài cốt ông Điều đi chôn cất /// ẢNH: NAM THỊNH
Người dân đưa hài cốt ông Điều đi chôn cất

Tối 10.12, ông Châu Minh Nghĩa, Chủ tịch UBND xã Trà Mai (H.Nam Trà My, Quảng Nam) cho biết, liên quan đến bộ xương người phát hiện trên sông Nước Xa, cơ quan pháp y đang tổ chức khám nghiệm, xác định đó là ông Hồ Văn Điều (46 tuổi, ở thôn 3 xã Trà Mai), tử vong do sạt lở núi xảy ra vào chiều 28.10.

Theo ông Nghĩa, sau khi xác nhận được danh tính, hiện thi thể ông Điều đã được bà con làng Long Pok (thôn 3) đã đến nhận, đưa đi chôn cất theo phong tục của địa phương.

Cũng theo ông Nghĩa, sau khi sạt lở núi xảy ra đất đá đã cuốn ông Điều xuống sông Nước Xa và kẹt lại tại đoạn giáp ranh với thôn 4 (xã Trà Giáp, H.Bắc Trà My).

Sáng 9.12, trong lúc đi làm rẫy, người dân phát hiện một bộ xương người trên sông Nước Xa. Khu vực phát hiện bộ xương người nằm xa khu dân cư, phải đi bộ gần 2 giờ đồng hồ.

Tính đến thời điểm hiện tại trên địa bàn H.Nam Trà My có 13 người mất tích do sạt lở núi. Riêng vụ sạt lở núi ở xã Phước Lộc (H.Phước Sơn), vẫn còn 4 nạn nhân đang mất tích.

Mạnh Cường/TNO

Bài mới
Đọc nhiều