+
Aa
-
like
comment

Tiết lộ chủ nhân ô tô Chevrolet Camaro bị CSGT dùng súng đập bể kính

13/09/2019 10:28

Xe thể thao Chevrolet Camaro bị CSGT Quảng Ninh dùng súng đập vỡ kính đã hết hạn đăng kiểm từ tháng 7. Người sở hữu chiếc xe tên là Trần Anh Tuấn.

Liên quan đến vụ CSGT truy đuổi, dùng súng AK đập vỡ kính chiếc xe thể thao Chevrolet Camaro BKS 14A-011.02, Công an TP Móng Cái cho biết, 2 người đàn ông có mặt trên ô tô đã bị bắt.

Ô tô này được sản xuất vào năm 2010, được đăng kiểm lần đầu tiên năm 2011, đã hết hạn đăng kiểm từ tháng 7 vừa qua. Giá bán xe này trên thị trường vào khoảng 3 tỷ đồng. Xe thuộc sở hữu của ông Trần Anh Tuấn (trú tổ 29, Đông Tiến 2, phường Cẩm Đông, TP Cẩm Phả).

Ông Tuấn là em của một đại gia tại Quảng Ninh.

Tiết lộ chủ nhân ô tô Chevrolet Camaro bị CSGT dùng súng đập bể kính

Vụ việc xảy ra vào 9h30 hôm qua, được người dân quay lại. Lái xe này vi phạm tốc độ, CSGT khi tuần tra trên Quốc lộ 18, đoạn qua xã Hải Đông, TP Móng Cái ra hiệu lệnh dừng xe, nhưng người điều khiển không chấp hành.

Lái xe bỏ chạy, lực lượng CSGT dùng xe chuyên dụng truy đuổi đến trung tâm TP Móng Cái. Sau đó, tại đường Trần Phú, TP Móng Cái, một chiến sĩ CSGT ngăn chặn nhưng lái xe vẫn không chấp hành, cố tìm cách bỏ chạy.

Lúc này, CSGT cầm súng phá vỡ cửa kính xe để không chế, nhưng lái xe vẫn điều khiển phương tiện chạy thoát.

Lập tức, lực lượng chức năng dùng xe chuyên dụng truy đuổi, đồng thời lập chốt chặn và bắt được xe vi phạm ở đường Hùng Vương, phường Trần Phú, TP Móng Cái. Thời điểm bị bắt trên xe có 2 người. Một người đã bỏ đi, người còn lại làm việc với cơ quan chức năng.

Theo thông tin đăng kiểm, chiếc siêu xe Chevrolet Camaro mang BKS 14A – 001.02 được sản xuất năm 2010, đăng ký lần đầu năm 2011, người đứng tên chủ sở cũng là Trần Anh Tuấn. Tuy nhiên, chiếc Chevrolet Camaro đã hết hạn kiểm định từ tháng 7.

Được biết, chiếc xe mang nhãn hiệu Chevrolet Camaro thế hệ thứ năm được giới mê xe và đặc biệt là những bạn trẻ biết đến nhiều hơn khi xuất hiện trong bộ phim khoa học viễn tưởng Transformers.

Chiếc xe mang BKS 14A-011.02 ở Quảng Ninh được nhiều người biết đến khi từng tham gia lễ rước dâu cùng hàng loạt xe sang tại tỉnh này vào năm 2013.

Đại diện Đội tuần tra kiểm soát giao thông số 3 (Công an tỉnh Quảng Ninh) cho biết, chiếc xe này chạy vượt quá tốc độ. Thấy có dấu hiệu tình nghi nên CSGT đuổi theo.

Chiếc xe thể thao bị CSGT Quảng Ninh dùng súng đập vỡ kínhChiếc xe bỏ chạy trên đường phố Hùng Vương bị chặn lại, dù bị 1 chiến sỹ CSGT dùng súng đập vỡ kính nhưng tài xế vẫn rồ ga bỏ chạy. Hơn 1 tiếng sau, tài xế cùng chiếc xe đã bị bắt giữ.

Hồng Anh (Tổng hợp)

Bài mới
Đọc nhiều