+
Aa
-
like
comment

Tiết lộ bất ngờ về người mẹ cháu bé sơ sinh bị bỏ trong thùng rác ở Hà Nội

07/11/2019 19:49

Liên quan đến vụ phát hiện thi thể trẻ sơ sinh bị bỏ trong thùng rác ở ngõ Văn Chương 2, cơ quan chức năng quận Đống Đa, Hà Nội đã xác định được danh tính người mẹ.

Sáng 5/11, người dân sinh sống tại ngõ Văn Chương 2, phường Văn Chương, quận Đống Đa, Hà Nội sợ hãi đau xót khi phát hiện thi thể 1 cháu bé sơ sinh được bỏ trong thùng rác.

Qua xác định cháu bé có trọng lượng khoảng 4kg. Sự việc ngay sau đó được thông báo tới chính quyền địa phương. Ít phút sau, Công an phường Văn Chương cùng các đơn vị chức năng đã khẩn trương có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của cháu bé cũng như xác định danh tính người mẹ.

An ninh - Hình sự - Tiết lộ bất ngờ về người mẹ cháu bé sơ sinh bị bỏ trong thùng rác ở Hà Nội

Người dân tiến hành khâm liệm chôn cất cháu bé xấu số.

Người dân cũng đã đau buồn tiến hành khâm liệm cho cháu bé xấu số. Bước đầu xác định cháu bé được bỏ trong túi bọc nylon màu đen.

Cô gái trẻ được cho là mẹ cháu bé.
Cô gái trẻ được cho là mẹ cháu bé.

Chiều 7/11, theo nguồn tin, cơ quan chức năng đã xác định được danh tính của mẹ cháu bé. Trước thông tin, mẹ bé là sinh viên đang theo học tại 1 trường đại học trên địa bàn quận Đống Đa, Hà Nội nguồn tin này cho hay cô gái đã nghỉ học. Hiện toàn bộ hồ sơ vụ việc đã được chuyển lên Công an quận Đống Đa để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Khánh Ngân

 

Bài mới
Đọc nhiều