+
Aa
-
like
comment

Tiết lộ bảng lương nội bộ của cha con ông Lê Đình Kình và tổ đồng thuận

Thế Khoa - 10/01/2020 16:26

Đừng ai nói rằng do phía chính quyền đẩy họ đến chân tường mới thế. Thực tế là ngay từ khi 38 người bị nhóm đồng thuận bắt giữ năm 2017, chúng đã tưới xăng lên người họ và chất sẵn các đồ dễ cháy như chăn bông, lốp cao su… tại nơi giam giữ số người kia và sẵn sàng châm lửa thiêu sống họ nếu. Vậy nên biến nóng tại Đông Tâm mới đây không phải là sự bột phát do bức xúc mà là cả một mưu đồ dã tâm đã được bàn bạc, chuẩn bị kỹ lưỡng và lâu dài. Suốt từ đó đến nay, trong hơn 2 năm không biết có bao nhiêu lần cha con Lê Đình Kình và đồng bọn từng lớn tiếng tuyên bố sẽ có máu đổ và sẽ giết hết những người về “cướp đất” Đồng Sênh.

cha-con-le-dinh-kinh-de-doa-se-tiep-tuc-bat-can-bo-cong-an-ha-noi-neu-xuong-xa
Lê Đình Kình, kẻ chủ mưu khủng bố gây bạo loạn tại Đồng Tâm

Thời gian qua, nhiều người đặt câu hỏi cha con ông Lê Đình Kình và Lê Đình Công lấy tiền đâu ra để tổ chức ăn nhậu, chi tiêu, duy trì nhóm đồng thuận, nuôi mấy chục con nghiện trong nhà như vậy? Hôm qua, khám nhà cha con ông Kình, cơ quan chức năng thu giữ được nhiều tài liệu, chứng cứ chứng minh nguồn tài trợ cả trong và ngoài nước và cả sự ăn chia trong nhóm đồng thuận. Dưới đây là một trong những giấy tờ đã thu được tại nhà của ông Lê Đình Kình.

Tại nhà bố con Lê Đình Kình lực lượng Công an đã thu giữ nhiều tài liệu của nhóm đồng thuận trong việc vận động quyên góp tiền, hứa hẹn chia chác đất đai khi tái chiếm thành công.
Tại nhà bố con Lê Đình Kình lực lượng Công an đã thu giữ nhiều tài liệu của nhóm đồng thuận trong việc vận động quyên góp tiền, hứa hẹn chia chác đất đai khi tái chiếm thành công.

Hầu hết các tên xuất hiện trong này đã “nhập kho”. Về khoản thu vận động là không ít, hơn 1,4 tỷ đồng. Riêng 2 cha con ông Kình là 200 triệu/đợt, các thành viên khác từ 20 đến 40 triệu, có người mua ô tô được hỗ trợ 100 triệu.

Tiền nhiều thế này chả trách cha con ông Lê Đình Kình và Lê Đình Công manh động quá, sẵn sàng thực hiện những hành động dã man, mất hết nhân tính. Nói thật nếu không có sự hà hơi tiếp sức, cổ suý từ các nhà “dân chủ”, luật sư “nhân quyền”, các tổ chức nước ngoài thì liệu nhóm đồng thuận có dám cả gan chống đối đến như thế này không? Tôi dám khẳng định rằng, một khi đã biết được sự thật này thì những người còn bênh vực cho hai cha con Lê Đình Kình và Lê Đình Công đều là những kẻ có tên trong danh sách được nhận tiền “bồi dưỡng”.

Ngày 09/01/2020 – Một ngày quá dài, quá nhiều sự kiện, và chỉ những ai không có trái tim mới cảm thấy vui hay có thể đùa giỡn, cạnh khoé với những gì xảy ra ở Đồng Tâm và về những người đã khuất. Mọi người hãy tỉnh táo! Đừng để lòng yêu nước bị lợi dụng! Tuyệt đối không để sự vô cảm của mình vô tình tiếp tay bọn thoái hóa chính trị và những kẻ lưu manh phản bội lại Tổ quốc và Nhân dân!

Thế Khoa

Bài mới
Đọc nhiều