+
Aa
-
like
comment

Tiền vệ Tuấn Anh may mắn không bị tổn thương về xương

09/06/2021 09:08

Đó là thông tin được Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) chia sẻ sau kết quả chụp MRI cho tiền vệ đội tuyển Việt Nam Nguyễn Tuấn Anh.

Cũng theo thông tin này, tiền đạo Văn Toàn bị đau vào vai và hông. Như vậy với chấn thương này, cả hai tuyển thủ của Việt Nam sẽ sớm quay trở lại tập luyện bình thường.

Tuấn Anh đau đớn sau pha vào bóng thô bạo của hậu vệ Indonesia Pratama Arhan Alif
Tuấn Anh mỉm cười trò chuyện với các đồng đội trong buổi tập của tuyển Việt Nam vào tối 8-6

Tiền vệ Tuấn Anh phải rời sân sau pha đạp bóng của hậu vệ Indonesia Pratama Arhan Alif của Indonesia. Dù đã cố gắng, nhưng đến phút 35, tiền vệ của tuyển Việt Nam phải tập tễnh rời sân. Thay vị trí của Tuấn Anh là tiền vệ Lương Xuân Trường.

Tuấn Anh sinh năm 1995, là tiền vệ trưởng thành từ Học viện HAGL Arsenal JMG. Sáu năm qua, Tuấn Anh chịu tổng cộng 12 ca chấn thương nặng, nhiều lần phải lên bàn mổ.

Buổi tập tối 8-6 trên sân tập Shabab Al Ahli, HLV Park Hang Seo chia đội tuyển thành hai nhóm. Theo đó, nhóm 1 là các tuyển thủ ra sân trong trận đấu tối 7-6 gặp Indonesia. Nhóm 2 là các tuyển thủ chưa thi đấu hoặc vào sân vào những phút cuối của trận đấu.

Trong buổi tập này, cả Tuấn Anh và Văn Toàn đều được tập nhẹ cùng với đồng đội. Do mới phải căng sức thi đấu nên các bài tập phần lớn là khởi động và giãn các cơ khớp.

Theo quan sát trên sân, cả Tuấn Anh và Văn Toàn đều không phải băng bó và việc di chuyển khá linh hoạt.

NGUYỄN KHÁNH

Bài mới
Đọc nhiều