+
Aa
-
like
comment

Tiền mua hoa viếng nghệ sĩ Chí Tài sẽ được dùng để xây nhà tình thương tặng bà con vùng lũ

11/12/2020 14:18

Theo lịch trình, linh cữu nghệ sĩ Chí Tài sẽ được đưa đến sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất để làm thủ tục về Mỹ theo nguyện vọng gia đình vào khuya 12-12 sau lễ viếng tại nhà tang lễ Bộ Quốc phòng (TP.HCM) được tổ chức cùng ngày trước đó.

Dự kiến linh cữu nghệ sĩ Chí Tài về đến Los Angeles (Mỹ) sáng 13-12.

Gia đình sẽ tổ chức tang lễ tại nhà thờ Thánh Linh ngày 18-12. Lễ viếng bắt đầu từ 10h đến 17h cùng ngày, để bạn bè, đồng nghiệp và khán giả đến đưa tiễn nghệ sĩ Chí Tài lần cuối.

Đến sáng 19-12, gia đình sẽ làm tang lễ lúc 10h và sau đó di quan về nhà quàn Peek Family. Lễ hỏa táng sẽ diễn ra lúc 13h cùng ngày.

Nghệ sĩ Hoài Tâm cho biết: “Lúc đầu gia đình chuẩn bị tang lễ ở nhà quàn Family nhưng do dịch bệnh phải giữ khoảng cách an toàn nên các cha trong nhà thờ Thánh Linh đồng ý hỗ trợ gia đình và nhà quàn Peek Family để có khoảng trống rộng lớn cho gia đình, bạn bè và khán giả đều được đến viếng anh và giữ khoảng cách an toàn”.

Cáo phó chính thức của cố nghệ sĩ Chí Tài

“Được biết, ngoài lực lượng an ninh bên nhà quàn, còn có lực lượng cảnh sát của thành phố hỗ trợ và giữ an ninh trong suốt tang lễ và lúc truy điệu”, Hoài Tâm cho biết thêm.

“Do thời gian thăm viếng có hạn và sau đó linh cữu nghệ sĩ Chí Tài đưa về Mỹ, nên việc đi vòng hoa viếng sẽ tốn kém và rất lãng phí trong tình hình nhiều nơi còn khó khăn.

Với tâm nguyện nghệ sĩ Chí Tài, anh vẫn còn lời hẹn từ thiện lần thứ 2 tại miền Trung nhưng chưa thực hiện được thì anh đã đột ngột ra đi. Gia đình và anh em chúng tôi xin phép không nhận vòng hoa viếng, chỉ mong quý vị thay vì đi vòng hoa viếng nghệ sĩ Chí Tài, chúng ta nên dùng số tiền mua hoa này thành lập một quỹ riêng cho nghệ sĩ Chí Tài.

Sau tang lễ, chúng tôi sẽ dùng toàn bộ số tiền vòng hoa đó, thay mặt nghệ sĩ Chí Tài xây những căn nhà tình thương, tặng bà con vừa bị lũ lụt. Bảng tên tặng nhà sẽ là “Nghệ sĩ Chí Tài thương tặng”.

Chúng tôi thiết nghĩ việc làm này thiết thực hơn và ý nghĩa hơn rất nhiều”, nghệ sĩ Hoài Linh thông tin.

HOÀI PHƯƠNG/TTO

Tags:
Bài mới
Đọc nhiều