+
Aa
-
like
comment

Cú lội ngược dòng ngoạn mục của Việt Nam trước đối thủ truyền kiếp Thái Lan

Đặng Trường - 05/12/2019 17:29

Tiến Minh một lần nữa trở thành người hùng khi sút thành công quả Penalty, góp phần đưa trận đấu vòng loại SEA Games 30 giữa U22 Việt Nam và Thái Lan trở về vạch xuất phát.

<a href="https://vntube.info/tien-linh-sut-tung-luoi-u22-thai-lan-tren-cham-11-m-14611.html">https://vntube.info/tien-linh-sut-tung-luoi-u22-thai-lan-tren-cham-11-m-14611.html</a>

Trong một pha tranh chấp bóng trong vòng cấm của đội tuyển U22 Thái Lan, một cầu thủ của đội bạn đã phạm lỗi chơi xấu Tiến Linh. Ngay lập tức, trọng tài trận đấu đã chỉ tay chấm phạt đền. Tuy nhiên, Tấn Sinh đã không thể đánh bại thủ môn Muangngam nhưng trọng tài đã quyết định cho U22 Việt Nam thực hiện lại quả đá 11 với lý do thủ môn di chuyển trước khi thổi còi.

pena
Tiến Minh đánh bại thủ thành người Thái lan giúp Việt Nam gỡ hòa 2-2 và giành chiến thắng chúng cuộc.

Không bỏ qua cơ hội lần thứ hai này nữa, tiền đạo Tiến Linh của U22 Việt Nam đã rất khôn ngoan để đánh thủ thành đội tuyển Thái Lan giúp Việt Nam gỡ hòa 2-2 và giành chiến thắng chung cuộc.

Cũng chính cầu thủ này đã đánh đầu tung lưới đất nước Chùa Vàng trong hiệp 1 giúp đội tuyển U22 Việt Nam rút ngắn xuống 1-2 trước U22 Thái Lan. Bàn thắng của Tiến Linh trong cả hai hiệp đấu đều rất quan trọng, nếu như trong trong 1, nó giúp các chàng trai của nước ta giải tỏa tâm lý sau 2 bàn dẫn trước bất ngờ của U22 Thái Lan thì sang thì hiệp 2, bàn thắng của Tiến Linh đã gần như đập tan hy vọng đi tiếp vào vòng trong của các chàng trai Thái Lan. Qủa thật hôm nay Tiến Linh đã thực sự tỏa sáng.

Tất nhiên không thể không nhắc đến tinh thần thi đấu quả cảm của tất cả các chàng trai U22 Việt Nam. Họ đã thi đấu rất tuyệt vời! Hy vọng thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ tiếp tục giữ phong độ và giành chiến thắng trong lượt trận tiếp theo.

Đặng Trường 

Bài mới
Đọc nhiều