+
Aa
-
like
comment

Tiến Linh lên tiếng sau khi Chanathip nhận định về cầu thủ Việt

Hồng Anh - 01/01/2020 12:32

Trả lời phỏng vấn sau buổi tập sáng 1/1, Nguyễn Tiến Linh khẳng định các cầu thủ Việt Nam luôn chiến đấu vì màu cờ sắc áo và không quan tâm những yếu tố bên ngoài.

Trên trang Siam Sports, Chanathip Songkrasil gây tranh luận khi nhận định: “Cầu thủ Việt Nam quyết tâm, kỷ luật hơn Thái Lan vì thu nhập thấp”. Tiến Linh đưa ra quan điểm khi được hỏi về vấn đề này trong buổi phỏng vấn sáng 1/1.

“Tôi nghĩ điều đó không hợp lý, bởi chúng tôi luôn chiến đầu vì màu cờ sắc áo. Với mỗi cầu thủ, điều đầu tiên khi bước ra sân là thể hiện quyết tâm và không cần để ý những vấn đề khác”, Tiến Linh phản bác ý kiến thu nhập thấp khiến cầu thủ Việt Nam quyết tâm.

Tiến Linh trong buổi tập cuối cùng của U23 Việt Nam ở TP.HCM.

Trước đó, Chanathip phát biểu: “Ở Việt Nam, chính bởi mức thu nhập không cao so với mặt bằng chung của chúng ta khiến các cầu thủ luôn thi đấu bằng trái tim mạnh mẽ, khát khao và kỷ luật. Bởi vậy, tôi muốn cầu thủ phải không ngừng cải thiện bản thân, chuyên nghiệp và thể hiện khát khao lớn hơn”.

Sáng 1/1, U23 Việt Nam tập buổi cuối cùng tại TP.HCM trước khi sang Thái Lan chiều nay. Tiến Linh khẳng định tập thể U23 Việt Nam đang có sự hưng phấn và sẵn sàng 100% cho giải đấu sắp tới tại Thái Lan.

“Sự chuẩn bị trước thềm giải đấu rất tốt và đi đúng như quỹ đạo, các cầu thủ đang có phong độ cao và sẵn sàng cho VCK U23 châu Á 2020. Về phần mình, tôi đang nỗ lực để giành suất đá chính”, Tiến Linh tiếp lời.

Ở buổi tập cuối cùng của U23 Việt Nam tại TP.HCM, tín hiệu tích cực tiếp tục đến khi không còn trường hợp phải tập riêng. Trong 20 phút khởi động với một loạt bài tập khó, Trần Đình Trọng, Đỗ Thanh Thịnh và Nguyễn Trọng Hùng hoàn thành khá tốt.

Ban huấn luyện tiếp tục bố trí các bài tập để cầu thủ trở lại cảm giác bóng tốt nhất. HLV Park đứng từ xa, qua sát từng động tác của học trò. Ông thầy người Hàn Quốc nhiều lần phản ứng khi cầu thủ U23 Việt Nam thực hiện sai động tác. Thầy Park nhắc riêng Đình Trọng, sau đó trực tiếp làm lại động tác đảo chân để học trò làm theo.

U23 Việt Nam di chuyển sang Thái Lan lúc 16h30. Tại VCK U23 châu Á, thầy trò HLV Park ở chung bảng với UAE, Jordan và CHDCND Triều Tiên. HLV Park cho biết ban huấn luyện không có thông tin về U23 Triều Tiên, đồng thời đánh giá UAE và Jordan đều đáng gờm.

Bài mới
Đọc nhiều