+
Aa
-
like
comment

Tiếc cho Công Phượng, CĐV Đông Nam Á chỉ trích trọng tài người Iraq

Sơn Ca - 16/06/2021 09:34

Người hâm mộ bóng đá Đông Nam Á cho rằng ĐT Việt Nam xứng đáng được hưởng một quả phạt đền khi Công Phượng bị cầu thủ UAE đốn ngã trong vòng cấm.

Ở lượt đấu cuối cùng của bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022, Công Phượng đã ngồi dự bị trong trận đấu với UAE. Được tung vào sân ở đầu hiệp 2, Công Phượng lập tức chứng tỏ sự nguy hiểm của mình với hàng thủ vốn được đánh giá rất cao của UAE.

Công Phượng vẫn luôn tiềm ẩn nguy hiểm khi vào sân từ ghế dự bị.
Công Phượng vẫn luôn tiềm ẩn nguy hiểm khi vào sân từ ghế dự bị.

Đáng chú ý, Công Phượng đã bị một cầu thủ UAE đốn ngã trong vòng cấm nhưng trọng tài từ chối thổi phạt đền cho ĐT Việt Nam. Người hâm mộ bóng đá Đông Nam Á tiếc cho Công Phượng vì nếu có bàn gỡ sớm, ĐT Việt Nam chưa chắc phải nhận thất bại trước UAE.

Trọng tài người Iraq, Ali Sabah Adday đã phải hứng chịu chỉ trích khi từ chối cho Công Phượng được hưởng penalty. CĐV Ikea Ps giận dữ bình luận: “Trọng tài quá kém. Rõ ràng là cầu thủ UAE phạm lỗi với Công Phượng rồi mà? Quá sức thất vọng”.

Một CĐV khác bình luận thêm: “Ông ta là người của Tây Á mà, Việt Nam bị xử ép là đúng rồi. Đáng tiếc cho Công Phượng và đồng đội”.

Một CĐV có tên Khir Shafee nói tiếp: “Phải thừa nhận UAE nhỉnh hơn Việt Nam, nhưng nếu trọng  tài công tâm hơn một chút, trận đấu sẽ hấp dẫn hơn”.

“Trận đấu đã kết thúc với nhiều tiếc nuối cho ĐT Việt Nam. Nhưng dù sao, họ vẫn giành quyền đi tiếp và xứng đáng với điều đó”, NHM Đông Nam Á chia sẻ thêm.

Đặt giả thiết nếu ĐT Việt Nam không thể giành vé vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022, trọng tài Ali Sabah Adday chắc chắn sẽ phải nhận mưa “gạch đá” từ CĐV Việt Nam nói riêng và khu vực nói chung.

Ở một phương khác, vị trọng tài người Iraq phải chịu quá nhiều sức ép từ NHM Việt Nam đã phải khóa tài khoản cá nhân.

Tài khoản MXH của vị trọng tài này đã bị tạm khoá

NHM Việt Nam tỏ ra khó chịu với 2 tình huống diễn ra trong trận đấu mà “vua áo đen” dường như đã “xử ép”.

Sau khi kết thúc hiệp 1, từ khóa “Ali Sabah Adday” đã nhanh chóng lên top tìm kiếm tại Việt Nam. Cộng đồng mạng Việt Nam liên tục vào các bài đăng Facebook của vị trọng tài để lại phẫn nộ cùng nhiều bình luận khiếm nhã.

Sơn Ca

Bài mới
Đọc nhiều