+
Aa
-
like
comment

Thực hư vụ nữ cầu thủ ĐT Việt Nam liên hệ “xin tiền” nhà tài trợ

22/01/2020 21:02

HLV Mai Đức Chung vừa lên tiếng nói về đồn đoán cho rằng các cầu thủ nữ ĐT Việt Nam sẽ tự liên hệ với Công ty Hóa chất Đức Giang để nhận tiền thưởng.

Công ty Hóa chất Đức Giang từng hứa thưởng ĐT nữ Việt Nam 500 triệu đồng sau khi đội quân của HLV Mai Đức Chung vô địch SEA Games 30. Đại diện của công ty này đã đến văn phòng của LĐBĐ Việt Nam để trao phần thưởng tượng trưng nhưng đến bây giờ vẫn chưa chi tiền thưởng cho “Những cô gái vàng”.

thuc hu vu nu cau thu dt viet nam lien he "xin tien" nha tai tro hinh anh 1
HLV Mai Đức Chung và các cầu thủ nữ Việt Nam

Công ty Hóa chất Đức Giang từ chối chuyển phần thưởng cho đội tuyển là vì yêu cầu VFF phải gửi danh sách phân chia phần thưởng. Vì yêu cầu này, VFF, HLV Mai Đức Chung và các cầu thủ ĐT nữ Việt Nam đã đi đến quyết định cuối cùng: không nhận thưởng từ công ty này.

Thời gian qua xuất hiện thông tin cho hay Công ty Hóa chất Đức Giang sẵn sàng trao thưởng cho từng cầu thủ và các học trò của HLV Mai Đức Chung có thể tự liên hệ với họ để nhận tiền.

Đích thân Công ty Hóa chất Đức Giang đã thông báo trên trang chủ thông báo xác nhận họ sẽ trao thưởng trực tiếp cho các cầu thủ ĐT nữ Việt Nam. Tất cả những người muốn nhận thưởng phải cung cấp tài khoản cá nhân, số điện thoại và chụp ảnh số CMTND gửi cho công ty này.

Trước không tin nói trên, HLV Mai Đức Chung khẳng định sẽ không có chuyện các học trò của ông liên hệ nhận thưởng.

“Sẽ không có chuyện cầu thủ của tôi tự ý liên hệ Đức Giang lấy tiền đâu! Tôi mệt đầu lắm rồi. Giờ tôi chỉ muốn tập trung chuẩn bị cho giải đấu tới đây thôi”, nhà cầm quân của ĐT nữ Việt Nam khẳng định.

Trọng Hòang/DV

Bài mới
Đọc nhiều