+
Aa
-
like
comment

Thực hư Quế Ngọc Hải từ chối tiền khủng

02/01/2022 11:38

Quế Ngọc Hải là một trong những cái tên nóng nhất, được chèo kéo nhiều nhất ở đợt chuyển nhượng vừa qua, riêng ở Việt Nam đã có những lời đề nghị không dưới 4 tỉ đồng/năm.

Thực hư Quế Ngọc Hải từ chối tiền khủng để 'úp mặt vào sông quê'? - ảnh 3
Gia đình nhỏ hạnh phúc của Quế Ngọc Hải

Quế Ngọc Hải là một trong những biểu tượng cho chiến lược tuyển mộ thông minh và thành công của CLB Viettel, khi anh cùng với Trọng Hoàng đã góp phần giúp các cầu thủ trẻ Viettel trưởng thành rất nhanh và vô địch ngay mùa thứ 2 chơi tại V-League.

Việc anh hết hợp đồng với CLB Viettel thu hút sự quan tâm rất lớn của rất nhiều đại gia trong và ngoài nước. CLB giàu nhất Đông Nam Á Joho (Malaysia) từng cử người đại diện đến mời thủ quân nhà vô địch AFF Cup 2018 để bổ sung cho “dải ngân hà” của mình.

Ngoài ra, những công ty đại diện quốc tế cũng nhiều lần dạm hỏi Quế Ngọc Hải để mời anh sang Thái Lan, Nhật Bản chơi bóng. Thậm chí, có một CLB trong nước từng đặt séc trống: “Hải Quế muốn bao nhiêu chỉ việc điền con số vào”.

Đã có lúc Quế Ngọc Hải tiến rất gần việc gia nhập CLB TP.HCM. Nhưng cuối cùng, anh đã lựa chọn nghe theo con tim khi CLB SLNA thay da đổi thịt với nhà tài trợ mới.

Đích thân những lãnh đạo tỉnh Nghệ An đã gọi điện để thuyết phục Quế Ngọc Hải trở về để cống hiến cho quê hương. Có vẻ như sự chân tình đó đã đánh động tình cảm của chàng thủ quân đội tuyển Việt Nam.

Ngày 31.12, Quế Ngọc Hải đã có lời cảm ơn và chào chia tay CLB Viettel sau 3 năm cống hiến và để lại dấu ấn đậm nét. Thực tế, SLNA gần như đã có được Quế Ngọc Hải, với bản hợp đồng chờ hoàn tất những điều khoản cuối cùng.

Thực hư Quế Ngọc Hải từ chối tiền khủng để 'úp mặt vào sông quê'? - ảnh 2
Quế Ngọc Hải là nhân tố đặc biệt quan trọng của tuyển Việt Nam

Chữ ký của Quế Ngọc Hải là một bước thành công lớn khác của Giám đốc điều hành Trương Mạnh Linh, nhà quản trị trẻ nhưng đã chứng tỏ được cái chất bóng đá từ khi tiếp quản SLNA.

Trước đó, SLNA đã giữ chân thành công trung vệ Hoàng Văn Khánh và sau đó là bộ đôi Phạm Xuân Mạnh, Phan Văn Đức trước rất nhiều sự chèo kéo của rất nhiều đại gia khác.

Ngoài Quế Ngọc Hải, khả năng cao SLNA còn có sự trở về của hậu vệ phải số 1 Việt Nam Nguyễn Trọng Hoàng. Việc chơi bóng ở nhà, gần vợ con cộng thêm việc đội bóng quê hương thay da đổi thịt là lý do chính cho những cuộc hồi hương ấn tượng.

Cũng nói thêm, gia đình nhỏ hạnh phúc của Quế Ngọc Hải chuẩn bị đón tin vui khi bà xã đảm đang Dương Thùy Phương đang mang thai bé thứ 2, cô con gái rượu Sunny chuẩn bị lên vai chị cả.

Với những sự bổ sung này và quá trình tuyển mộ cầu thủ ngoại khoa học, hợp lý dự kiến SLNA sẽ là một trong những cái tên đáng chú ý nhất của V-League 2022, nhất là những người như Quế Ngọc Hải và Trọng Hoàng luôn bảo chứng cho thói quen đi đến đâu vô địch đến đấy!

Trần Bình 

Bài mới
Đọc nhiều