+
Aa
-
like
comment

Thua trận, HLV đội Thái Lan “chê bai” ĐT nữ Việt Nam

09/12/2019 20:02

HLV trưởng tuyển nữ Thái Lan ông Naruphol Kaenson khẳng định rằng, ĐT tuyển nữ Việt Nam không có một cầu thủ nào thực sự xuất sắc, nhưng chiến thắng tinh thần đồng đội.

ĐT nữ Việt Nam vừa mới trải qua 120 phút thi đấu trước ĐT nữ Thái Lan trong trận chung kết bóng đá nữ SEA Games 30. Ở vòng bảng 2 đội đã hòa nhau với tỷ số 1-1, và trong trận Chung kết diễn ra cách đây ít phút, ĐT nữ Việt Nam tiếp tục hòa ĐT nữ Thái Lan không bàn thắng trong 90 phút bóng lăn.

thua tran, hlv doi thai lan "che bai" dt nu viet nam hinh anh 1
HLV Naruphol Kaenson của ĐT nữ Thái Lan.

Hai đội buộc phải bước vào hiệp phụ để phân định ngôi vô địch. Ngay ở những giây đầu tiên hiệp phụ thứ nhất, ĐT nữ Việt Nam xé tung mảnh lưới ĐT tuyển nữ Thái Lan bằng cú đánh đầu của tiền đạo vào sân thay người Phạm Thị Yến. Bàn thắng này tới sau một tình huống mà thủ môn và hậu vệ nữ Thái Lan không hiểu ý nhau.

HLV trưởng ĐT nữ Thái Lan – ông Naruphol Kaenson chia sẻ:

“ĐT nữ Thái Lan hiện tại là sự kết hợp giữa những cầu thủ giàu kinh nghiệm và những cầu thủ trẻ. Tôi cần thời gian xây dựng lại. Các cầu thủ kinh nghiệm sẽ dìu dắt các cầu thủ trẻ trong những trận đấu quan trọng như trận chung kết vừa qua với Việt Nam”.

Được hỏi về cầu thủ xuất sắc nhất bên phía ĐT nữ Việt Nam, ông Naruphol Kaenson không thể kể ra tên cầu thủ này: “Tôi không thấy cầu thủ nào thực sự xuất sắc ở trận này. Kinh nghiệm và lối chơi đồng đội mới là điều giúp Việt Nam chiến thắng”.

Với tấm HCV này, ĐT nữ Việt Nam đã nâng số lần giành HCV SEA Games lên con số 6, nhiều hơn ĐT nữ Thái Lan một lần, trở thành đội tuyển nữ giành nhiều HCV nhất trong lịch sử các kì đại hội khu vực.

Hoàng Nguyễn/DV

Tags:
Bài mới
Đọc nhiều