+
Aa
-
like
comment

Thua cháy túi, không được chơi tiếp nên xách súng bắn cả sòng bạc

29/01/2020 22:10

Bước đầu cơ quan chức năng xác định nguyên nhân khiến đối tượng nổ súng vào các nạn nhân là do bị thua bạc. Nghi can không được cho làm cái ván cuối nên bực tức…

Theo nguồn tin của PV, nguyên nhân ban đầu khiến đối tượng Tuấn nổ súng vào các nạn nhân là vì thua bạc.

Cụ thể, đối tượng Tuấn cầm cái, chơi lắc tài xỉu thua hết tiền nên xin lắc chén cuối nhưng các con bạc khác không cho.

Về khẩu súng từ đâu Tuấn có và các tình tiết khác đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Tối 29-1, nguồn tin của PV xác nhận – qua điều tra truy xét công an đã bắt nghi phạm liên quan đến vụ trọng án khiến 4 người chết, 1 người bị thương.  Nghi phạm một mình gây án, sau khi gây án nghi phạm này đã bỏ trốn và bị bắt ở khu vực cầu Tham Lương (quận 12).

Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM lấy lời khai với Lê Quốc Tuấn (SN 1987, công tác tại nhà tạm giữ Công an quận 11) để điều tra vụ nổ súng khiến 4 người tử vong ở huyện Củ Chi vào chiều cùng ngày.

Theo lời khai ban đầu, Tuấn ham mê cờ bạc, ngày 29-1, người này mặc quần short jeans, áo khoác đen, chạy xe Novou đến sới bạc ở khu vực vườn nhãn, cạnh chuồng bò của một hộ dân ở ấp 5 (xã Tân Thạnh Đông) để sát phạt.

Tuy nhiên, do thua bạc, Tuấn cay cú chửi bới thì bị cự lại. Tức giận, người này dùng khẩu AK mang theo bắn khiến 4 người tử vong ngay tại chỗ, 1 người trọng thương, nguy kịch.

Vụ nổ súng ở sòng bạc Củ Chi: Nghi can cháy túi, không được cho chơi tiếp - Ảnh 2.
Một trong số 4 nạn nhận được đưa lên xe cấp cứu

Theo ghi nhận, hiện trường là một sòng bạc nằm trong vườn điều thuộc đường 121, ấp 5, xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi. Theo một số nhân chứng, trước đó đối tượng có tham gia sòng bạc, bị thua bạc phải “cắm” chiếc xe máy. Đối tượng bỏ đi khỏi sòng bạc rồi quay lại với khẩu súng bắn vào các nạn nhân.

Nhận tin báo, Công an huyện Củ Chi phối hợp với Công an TP.HCM phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, phối hợp cùng các đơn vị liên quan điều tra vụ trọng án này. Đến 17h30 cùng ngày, hiện trường vụ việc đang được lực lượng chức năng phong tỏa, khám nghiệm điều tra.

Bài mới
Đọc nhiều