+
Aa
-
like
comment

Thủ tướng Hun Sen tung bức thư bí mật của con trai Hun Manet

25/12/2021 20:25

Hôm 23/12/2021 vừa qua, trang Facebook cá nhân của Thủ tướng Campuchia Hun Sen đã đăng tải bức thư được cho là bí mật của ông Hun Manet gửi cho cha mình khi còn học ở nước ngoài.

Thủ tướng Campuchia Hun Sen (trái) và con trai Hun Manet

Bài đăng của ông Hun Sen đã được ghim lên phần nổi bật của trang Facebook cá nhân và nhận được nhiều lượt bày tỏ cảm xúc, bình luận cũng như chia sẻ.

Ông Hun Sen cho hay, trong quá trình theo học tại trường đại học ở Mỹ, con trai ông Hun Sen là Hun Manet đã gửi cho cha một bức thư bí mật. Tuy nhiên, ông Hun Sen cho biết nó không còn là bí mật nữa vì đã gần 30 trôi qua.

Ông chia sẻ rằng, đọc bức thư sẽ hiểu thêm rất nhiều về Hun Manet và rằng con trai ông là người có hiểu biết về cả lĩnh vực kinh tế, chính trị và quân sự.

Thủ tướng Hun Sen cho hay, sau khi tốt nghiệp bằng cử nhân, con trai lớn của ông đã sống cùng một gia đình người Pháp. Trong quá trình sống tại đây, ông Manet cũng đã tích cực kiếm tiền bằng cách dạy toán cho học sinh để cùng chia sẻ chi phí sinh hoạt với gia đình ba mẹ nuôi.

Ông Hun Manet

Trả lời trong một bình luận, thủ tướng Hun Sen tiết lộ rằng ông Hun Manet sống cùng một gia đình người Pháp mà Đại sứ Pháp tại Campuchia hay Đại sứ Campuchia tại Pháp đều không hề biết về việc này.

Nhiều cư dân mạng bày tỏ ngưỡng mộ khi ông Hun Manet đã nghĩ tới những chuyện nhỏ khi còn rất trẻ và ủng hộ ông Hun Manet lên làm Thủ tướng tiếp theo của Campuchia.

Hôm 24/12, Khmer Times đưa tin, Đại tướng Hun Manet, Ủy viên Ban Thường vụ kiêm Chủ tịch Ủy ban Thanh niên Trung ương Đảng Nhân dân Campuchia , đã được Ban Chấp hành Trung ương Đảng nhất trí bầu làm ứng viên cho chức vụ Thủ tướng trong tương lai.

Cuộc họp quan trọng của Ban Chấp hành Trung ương Đảng Nhân dân cầm quyền Campuchia (CPP) đã được Thủ tướng Hun Sen thông báo từ đầu tháng này. Ông cho biết “cuộc họp Ban Chấp hành Trung ương đảng sẽ quyết định ứng cử viên cho vị trí Thủ tướng Chính phủ và một số nhiệm vụ khác.”

Khai Tâm

Bài mới
Đọc nhiều