+
Aa
-
like
comment

Thủ tướng: Đội tuyển Việt Nam đã mang lại bữa tiệc bóng đá đúng ngày mùng 1 Tết

01/02/2022 23:19

Thủ tướng Phạm Minh Chính chúc mừng đội tuyển Việt Nam sau chiến thắng 3-1 trước Trung Quốc ở vòng loại World Cup 2022 đúng ngày mùng 1 Tết Nhâm Dần.

Thủ tướng: Đội tuyển Việt Nam đã mang lại bữa tiệc bóng đá đúng ngày mùng 1 Tết - 2
Thủ tướng Phạm Minh Chính xuống sân chúc mừng đội tuyển Việt Nam
Thủ tướng: Đội tuyển Việt Nam đã mang lại bữa tiệc bóng đá đúng ngày mùng 1 Tết - 1
Thủ tướng Phạm Minh Chính xuống sân chúc mừng đội tuyển Việt Nam

Tuyển Việt Nam hưởng trọn vẹn niềm vui trong những ngày đầu năm mới với chiến thắng 3-1 trước Trung Quốc. Đây là chiến thắng lịch sử của bóng đá Việt Nam ở vòng loại thứ ba World Cup 2022, giúp thầy trò HLV Park Hang Seo tự tin hướng đến năm 2022 với nhiều mục tiêu, tham vọng lớn.

Sau trận đấu, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã xuống sân chúc mừng chiến thắng của thầy trò Park Hang Seo: “Tuyển Việt Nam đã mang lại bữa tiệc bóng đá cho người dân Việt Nam vào đúng ngày mùng 1 Tết Âm lịch. Đây là món quà quý giá cho người hâm mộ, cho nhân dân Việt Nam trong những ngày đón Tết.

Cảm ơn ban huấn luyện, cán bộ nhân viên phục vụ đội bóng, đặc biệt là cảm ơn các cầu thủ vì đã chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo trong buổi tối ngày hôm nay. Đội đã chơi với chiến thuật hợp lý, tận dụng rất tốt cơ hội có được. Xin cảm ơn và chúc mừng năm mới. Mong tuyển Việt Nam sẽ giành nhiều chiến thắng trong năm 2022”.

Thủ tướng cũng mừng tuổi cho HLV Park Hang Seo, ban huấn luyện và các cầu thủ Việt Nam cùng lời chúc năm mới thành công trên các mặt trận.

Thủ tướng Phạm Minh Chính dự khán trận đấu

Hiện tại, tuyển Việt Nam vẫn đứng cuối bảng B, nhưng khoảng cách với Trung Quốc chỉ còn 2 điểm. Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ so tài với Oman (sân nhà) và Nhật Bản (sân khách) trong tháng 3 để khép lại vòng loại World Cup 2022.

Tú Trần 

Bài mới
Đọc nhiều