+
Aa
-
like
comment

Thủ tướng Anh bị ‘tố’ sàm sỡ nữ phóng viên

01/10/2019 10:32

Charlotts Edwardes- một nhà báo của tờ Sunday Times nói rằng Johnson đã sờ soạng cô lúc ăn trưa vào năm 1999 khi ông là Tổng biên tập của tờ Spectator. Ông Johnson đã lên tiếng bác bỏ các cáo buộc trên.

Thủ tướng Anh Boris Johnson. Ảnh: Reuters

Những thông tin này bắt đầu xuất hiện tại buổi họp thường niên của đảng Bảo thủ, tại một thời điểm cực kỳ nhạy cảm khi ông Johnson đang mong muốn hướng tới một Brexit, dù có hay không một thỏa thuận vào ngày 31/10 tới.

Charlotts Edwardes- một nhà báo của tờ Sunday Times nói rằng Johnson đã sờ soạng cô lúc ăn trưa vào năm 1999 khi ông là Tổng biên tập của tờ Spectator.

“Tôi cảm nhận thấy tay của ông Johnson đặt trên đùi tôi ở dưới bàn. Ông ấy đã sờ mó đủ cao, đủ nhạy cảm để tôi phải ngồi bật dậy”, cô nói.

Edwardes nói rằng sau bữa trưa đó, cô có nói chuyện với một người phụ nữ ngồi đối diện ông Johnson. Cô này cũng nói rằng ông Johnson cũng đã sờ soạng cô.

Khi được hỏi về việc này, ông Johnson đã lên tiếng bác bỏ các cáo buộc trên.

Khi được hỏi liệu phóng viên này có đang bịa chuyện hay không, ông trả lời rằng: “Tôi chỉ nói những gì tôi đã nói, và tôi tin rằng công chúng muốn biết nhiều hơn về những gì chúng ta đã làm cho đất nước và đoàn kết người dân ra sao”.

Cũng có thông tin về khả năng ông Johnson sẽ bị điều tra về mối quan hệ bất chính với một thương nhân Mỹ khi ông còn đảm nhiệm chức vụ Thị trưởng thành phố London.

Hoàng Việt (Theo Reuters)

Bài mới
Đọc nhiều