+
Aa
-
like
comment

Thủ môn U22 Thái Lan nói gì về 2 quả 11 m của U22 Việt Nam

Cao Phúc - 05/12/2019 20:03

Thủ môn Nont Muangngam đã cản phá thành công cú sút penalty của Huỳnh Tấn Sinh, song bất lực khi một lần nữa đối mặt với Nguyễn Tiến Linh.

“Chúng tôi tiếc nuối vì đã dẫn trước 2 bàn”, thủ môn Nont trả lời trang Goal phiên bản tiếng Thái Lan sau trận hòa 2-2 trước Việt Nam.

Phút 68 của trận đấu, Việt Nam hưởng penalty khi Tiến Linh bị một cầu thủ Thái Lan phạm lỗi. Tấn Sinh bước lên chấm 11 m, nhưng thực hiện hỏng, sau đó Hà Đức Chinh không sút bồi thành công. Tưởng như cơ hội trôi qua với Việt Nam, trọng tài quyết định cho thực hiện lại vì Nont phạm luật. Sau đó, Tiến Linh dễ dàng đánh lừa người gác đền của Thái Lan.

Người hùng Tiến Linh đã cứu rỗi cho Việt Nam. Ảnh: Thuận Thắng.

“Ở tình huống đầu tiên của Tấn Sinh, tôi có xem qua clip và biết cậu ấy thường sút penalty vào hướng đó. Dẫu vậy, trọng tài cho thực hiện lại. Việt Nam thay đổi người dứt điểm và thành công. Tôi không hài lòng vì thất bại trong cú sút penalty thứ 2”, thủ môn Nont tiếp lời.

Bàn thắng thứ 2 của Tiến Linh như đòn kết liễu Thái Lan. Thầy trò HLV Akira Nishino bắt buộc ghi thêm 2 bàn trong hơn 20 phút còn lại. Thái Lan nỗ lực tổ chức tấn công, song bất lực vì hệ thống phòng ngự nhiều lớp của Việt Nam. Thái Lan chỉ có 9 điểm sau 5 trận và chia tay SEA Games 30 từ vòng bảng. Việt Nam và Indonesia vào bán kết SEA Games 30.

Trong hiệp một, Thái Lan bất ngờ mở tỷ số sau khi thủ môn Văn Toản mắc sai lầm. Tiếp đó, Suphanat tận dụng cơ hội để nhân đôi cách biệt cho Thái Lan. Trước khi vào giờ nghỉ, Việt Nam kịp gỡ một bàn từ cú đánh đầu chuẩn xác của Tiến Linh.

HLV Park nói Quang Hải có thể ra sân nếu U22 Việt Nam vào chung kết “Quang Hải đang nỗ lực để bình phục chấn thương. Cậu ấy vắng mặt ở bán kết, nhưng có thể ra sân trong trận chung kết”, HLV Park chia sẻ tại buổi họp báo sau khi hòa U22 Thái Lan. (Video từ ZingNews)

Bài mới
Đọc nhiều