+
Aa
-
like
comment

Thủ môn Đặng Văn Lâm đáp trả bất ngờ khi nghe HLV UAE đánh giá Việt Nam mạnh nhất bảng G?

14/11/2019 10:00

Trả lời về câu phát biểu của HLV trưởng tuyển UAE khi ông này cho rằng ĐT Việt Nam mạnh nhất bảng G, thủ môn Đặng Văn Lâm khiến cả phòng họp báo bất ngờ.

Tại buổi họp báo trước trận đấu thuộc bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, giữa đội tuyển Việt Nam vs UAE vào ngày 14/11 trên SVĐ Mỹ Đình, khi được các phóng viên đặt câu hỏi rằng HLV trưởng của ĐT UAE tuyên bố Việt Nam mạnh nhất bảng G, thủ môn Đặng Văn Lâm nghĩ gì về điều này, Lâm “tây” vội vàng cười và trả lời ngắn gọn: “Tôi chỉ biết cố gắng hết sức mình”.

Còn với riêng HLV Park Hang Seo, ông cho rằng, trong bóng đá không có gì là tuyệt đối, việc HLV trưởng của UAE nhận xét Việt Nam mạnh nhất có thể do cái nhìn khách quan từ việc đội bóng Tây Á thua Thái Lan và các học trò của thầy Park bất bại sau 3 trận đấu.

huu_5927-660-1546432398-705-width660height443
Thủ môn Đặng Văn Lâm.

“UAE là một đội bóng mạnh và có nhiều khả năng đi tiếp, do đó chúng tôi phải cố gắng hết sức để đánh bại họ”, nhà cầm quân người Hàn Quốc nhấn mạnh.

HLV Bert van Marwijk đã cho quân tập luyện ở Thái Lan và chỉ cần một buổi làm quen sân Mỹ Đình, phần vì muốn giấu bài, mặt khác ông chê các mặt sân cỏ không đủ tiêu chuẩn.

Ông Park đã chính thức chốt danh sách 23 cầu thủ đội tuyển Việt Nam trước trận gặp UAE tại vòng loại World Cup 2022. Theo đó, 2 cầu thủ bị loại là tiền đạo Trọng Hùng và hậu vệ Lê Văn Đại. Ở lần tập trung trước đó, Trọng Hùng cũng được đôn lên từ U22 nhưng sau đó cũng bị loai vào phút cuối.

Danh sách 23 cầu thủ đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu gặp UAE:

Thủ môn: Đặng Văn Lâm, Nguyễn Tuấn Mạnh, Phạm Văn Cường.

Hậu vệ: Nguyễn Thành Chung, Đỗ Duy Mạnh, Nguyễn Hữu Tuấn, Đoàn Văn Hậu, Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng.

Tiền vệ: Vũ Văn Thanh, Nguyễn Phong Hồng Duy, Nguyễn Tuấn Anh, Phạm Đức Huy, Nguyễn Quang Hải, Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Huy Hùng, Nguyễn Trọng Hoàng, Nguyễn Hoàng Đức.

Tiền đạo: Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Anh Đức, Hà Minh Tuấn, Nguyễn Tiến Linh.

Ngọc Mai/Thời Đại

Bài mới
Đọc nhiều