+
Aa
-
like
comment

Thu hồi giấy phép quán karaoke mở cửa đón khách giữa mùa dịch

12/05/2021 21:26

Bất chấp lệnh tạm dừng hoạt động để phòng chống dịch, quán karaoke Xuân Tùng Gold vẫn mở cửa đón khách.

Chiều nay (12/5), UBND quận Ngũ Hành Sơn (TP Đà Nẵng) cho biết, đã ra quyết định xử phạt 15 triệu đồng, thu hồi giấy phép kinh doanh đối với quán karaoke vi phạm chống dịch Covid-19.

Trước đó, khoảng 17h ngày 11/5, các đơn vị của UBND phường Mỹ An (quận Ngũ Hành Sơn) tiến hành kiểm tra hành chính quán karaoke Xuân Tùng Gold số 161 đường Ngũ Hành Sơn phát hiện tại phòng 203 có 5 người.

Thời điểm này, những người trên đang tổ chức uống bia, hát hò bất chấp lệnh cấm để phòng, chống dịch.

Thu hồi giấy phép quán karaoke mở cửa đón khách giữa mùa dịch
Lực lượng chức năng kiểm tra quán karaoke Xuân Tùng Gold 

Cùng ngày, Ban chỉ đạo Phòng chống dịch Covid-19 Đà Nẵng cho biết, trong ngày hôm nay các quận, huyện đã xử phạt 23 trường hợp vi phạm các biện pháp phòng, chống dịch với số tiền là 58,5 triệu đồng. Tính từ ngày 5/5 đến nay, xử phạt 175 vụ với số tiền gần 300 triệu đồng.

Trong đó, quận Cẩm Lệ đã tiến hành xử phạt một cơ sở không thực hiện cam kết tạm ngưng kinh doanh phục vụ ăn uống tại chỗ và 8 trường hợp tụ tập đông người với tổng số tiền phạt là 31 triệu đồng (quán cafe Vườn Dừa, thuộc tổ 8, phường Hòa Phát).

Trước đó, ngày 3/5, UBND TP Đà Nẵng có văn bản về việc tạm dừng hoạt động một số dịch vụ như quán karaoke, quán bar, vũ trường, trò chơi điện tử… từ 0h ngày 4/5 cho đến khi có thông báo mới.

Hồ Giáp

Bài mới
Đọc nhiều