+
Aa
-
like
comment

Thủ đoạn quyên tiền, kích động gây rối tại Đồng Tâm

21/01/2020 21:00

528 triệu đồng là số tiền mà Nguyễn Thúy Hạnh đã kêu gọi được sau 3 ngày phát động từ các cá nhân trong và ngoài nước.

Thủ đoạn quyên tiền, kích động gây rối tại Đồng Tâm

Ngoài một số tài khoản ghi nội dung: phúng điếu, có nhiều tài khoản có lời lẽ kích động, ca ngợi số chống đối tại Đồng Tâm như: Cụ Lê Đình Kình bị sát hại, Cụ là anh hùng của nhân dân, Nhóm tù nhân lương tâm kính viếng. Nguyễn Thúy Hạnh là đối tượng chống đối chính trị. Tháng 12/2019 Nguyễn Thúy Hạnh được tổ chức khủng bố Việt Tân trao giải thưởng Lê Đình Lượng.

Nhiều chuyên gia, luật sư, nhà nghiên cứu ở nước ngoài cũng đã lên tiếng phản bác, đồng tình với cách giải quyết sự việc nếu nhìn ở góc độ pháp luật và thông lệ quốc tế. Luật sư người Mỹ gốc Việt Hoàng Duy Hùng đã có những phân tích với cái nhìn khách quan về sự việc này.

Những ngày gần đây, các đối tượng chống đối chính trị trong và ngoài nước gia tăng hoạt động, mỗi ngày tung ra hàng chục bài viết trong đó có nhiều thông tin xuyên tạc, kích động nhằm gây nhiễu loạn thông tin, tâm lý hoang mang bất ổn trong xã hội. Hành động của các đối tượng phải được xử lý nghiêm minh trước pháp luật, không thể đánh lận với việc khiếu kiện đất đai thông thường của người dân.

(Theo VTV)

Bài mới
Đọc nhiều