+
Aa
-
like
comment

Thông tin mới nhất vụ học sinh bị miệt thị, đánh đập dã man

30/12/2019 10:05

Liên quan đến sự việc học sinh bị đánh đập, miệt thị, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Ninh Thuận Nguyễn Huệ Khải khẳng định người phụ nữ đứng lớp không phải là giáo viên. 

Liên quan đến vụ việc trên, ông Nguyễn Huệ Khải, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Ninh Thuận cho biết: “Sau khi báo chí phản ánh, đích thân tôi đã xuống kiểm tra thực tế tại cơ sở này và xác nhận có sự việc này.

Người phụ nữ đứng lớp xuất hiện trong clip tên là Thu và bà Thu không phải là cô giáo. Khi tôi hỏi người phụ nữ này về quá trình dạy học và các bằng cấp sư phạm hay không thì bà Thu nói vòng vo và cho biết trước kia do gây lộn với chồng đã đốt hết giấy tờ. Tôi đã chỉ đạo Phòng Giáo dục – Đào tạo TP. Phan Rang-Tháp Chàm phối hợp với chính quyền địa phương kiểm tra ngay và không để tái diễn sự việc này”.

Cô giáo dạy thêm tại nhà đánh học sinh ở Ninh Thuận.

Ông Khải thông tin thêm: “Hướng giải quyết tiếp theo tôi sẽ báo cho phòng giáo dục TP Phan Rang – Tháp Chàm để phòng báo với xã, phường có trách nhiệm kiểm tra ngay vấn đề trên. Không để tồn tại đến mức như thế. Tôi khẳng định người phụ nữ trên không phải là cô giáo”.

Trước đó, báo chí đã phản ánh về việc học sinh bị đánh đập, miệt thị trong một lớp dạy thêm tại Ninh Thuận. Theo clip, hàng loạt hình ảnh một phụ nữ đứng lớp nhiều lần dùng thước, dép, thậm chí là tay để đánh, tát các em học sinh nhỏ tuổi. Chưa hết, giáo viên này còn dùng lời lẽ miệt thị những em học sinh đang tuổi non nớt.

Được biết, trong suốt một tháng qua thì mỗi lần đứng lớp là người phụ nữ trong lớp dạy thêm thường xuyên đánh học sinh, khiến cho nhiều bộ phận trên cơ thể các em học sinh như: tay, mặt, mông,…bị đau đớn, chân ê ẩm, đứng run lẩy bẩy tại lớp học.

Nhiều em vì bị đánh đau nhiều lần, không dám đưa tay ra thì liền bị giáo viên này giật mạnh và nắm chặt bàn tay để đánh. Khi các em học, làm bài không được tốt, giáo viên này liền chửi mắng rồi dùng tay, thước, thậm chí là dép đánh liên tục vào các em.

Hoàng Thanh/ Infonet

Bài mới
Đọc nhiều