+
Aa
-
like
comment

Thông tin mới nhất vụ bé gái 8 tuổi tử vong

04/01/2022 06:49

Mới đây, cơ quan chức năng đã đưa thông báo mới nhất liên quan vụ bé gái 8 tuổi tử vong, sau khi phục hồi một phần dữ liệu bị xóa trước đó.

Nguyễn Võ Quỳnh Trang và Nguyễn Kim Trung Thái

Liên quan đến vụ việc bé gái 8 tuổi tử vong – N.T.V.A nghi do bị “mẹ kế’” bạo hành, theo nguồn tin mới nhất sau khi camera an ninh trong nhà Nguyễn Kim Trung Thái (cha ruột cháu bé, 31 tuổi, ngụ Q.1, TP.HCM) được phục hồi một phần dữ liệu, hiện cơ quan điều tra đã đưa camera đi giám định và đang chờ kết quả.

Thông tin ban đầu, sau khi bé V.A tử vong, chính Thái đã xóa toàn bộ dữ liệu trong camera. Tuy nhiên, sau đó Công an Q.Bình Thạnh đã khôi phục lại một phần dữ liệu camera, trong đó ghi lại hình ảnh bị can Nguyễn Võ Quỳnh Trang (người tình của Thái, 25 tuổi, quê Gia Lai) đánh bé gái suốt 4 giờ bằng cây gỗ, tay, chân… đồng thời trói cô bé trong lúc dạy học.

Nguồn tin cho biết, vụ án này có tính chất nghiêm trọng và hành vi của bị can Trang và Thái có dấu hiệu phạm tội “cố ý gây thương tích” dẫn đến chết người hoặc tội “giết người”, thuộc thẩm quyền điều tra của Công an TP.HCM. Vì vậy, Công an Q.Bình Thạnh đã chuyển hồ sơ cho PC01 (Công an TP.HCM) tiếp tục điều tra, làm rõ.

Trao đổi với phóng viên, Đại tá Nguyễn Sỹ Quang, Phó giám đốc Công an TP.HCM khẳng định, hiện công an vẫn đang củng cố chứng cứ xác định rõ hành vi của Nguyễn Võ Quỳnh Trang và Nguyễn Kim Trung Thái, nếu quá trình củng cố hồ sơ có thêm tội danh khác thì sẽ tiếp tục xử lý đúng theo quy định pháp luật.

Nguyễn Kim Trung Thái xóa camera, che giấu giúp người tình

Sự việc bé gái 8 tuổi tử vong xảy ra tối 22/12 khi người cha đưa con đến một bệnh viện ở P.22 cấp cứu. Xác định thi thể cháu bé có dấu hiệu bị bạo hành nên công an đã vào cuộc điều tra. Theo Công an Q.Bình Thạnh, kết quả pháp y cho thấy cháu V.A bị phù phổi cấp và trên người có nhiều vết bầm cũ, mới khác nhau.

Mở rộng điều tra vụ bé gái 8 tuổi tử vong, cơ quan công an xác định Nguyễn Võ Quỳnh Trang có dấu hiệu bạo hành cháu V.A, nên ngày 28.12, Công an Q.Bình Thạnh (TP.HCM) ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam Trang 2 tháng để điều tra về tội “hành hạ người khác”. Tại CQĐT, Trang khai có tình cảm với cha cháu bé là ông Thái. Cả 3 cùng sinh sống tại một căn hộ cao cấp ở P.22 (Q.Bình Thạnh) từ đầu năm 2021. Qua thời gian dài sinh sống, Trang nhiều lần đánh đập bé gái bằng roi mây, gậy gỗ gây nên nhiều vết bầm trên người, và đến ngày 22.12, bé gái bị tử vong.

Đến ngày 31.12, Công an Q.Bình Thạnh bắt khẩn cấp cha cháu bé là ông Nguyễn Kim Trung Thái. Hiện vụ việc bé gái 8 tuổi tử vong đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Vụ bé gái 8 tuổi bị bạo hành sẽ thành án điểm, xét xử nghiêm minh.

Phan Thương

Bài mới
Đọc nhiều