+
Aa
-
like
comment

Thông tin chính thức việc phó Giám đốc điều hành Thai League làm CEO V-League

01/05/2021 09:48

Theo báo chí Thái Lan, ông Benjamin Tan, người kiến tạo thành công vượt bậc của giải Thai League vừa thông báo từ chức, và lập tức có tin đồn chuyên gia này sẽ sang đầu quân làm CEO giải V-League.

Nhiều trang tin của báo chí khu vực Đông Nam Á đồn ông Benjamin Tan gia nhập V-League /// twitter
Nhiều trang tin của báo chí khu vực Đông Nam Á đồn ông Benjamin Tan gia nhập V-League

Không chỉ tin tức từ Việt Nam, vì ông Benjamin Tan là chàng rể Việt có vợ là người Việt Nam, báo chí Thái Lan vì thế cũng dự đoán chuyên gia bóng đá này sau khi chia tay Thai League sẽ đến đầu quân cho giải V-League đang thăng tiến gần đây với chức danh CEO (Giám đốc điều hành).

Điều này cũng trùng hợp với các thông tin trước đây, khi có tin Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) từng có ý định mời ông Benjamin Tan làm CEO tái thiết V-League.

Mặc dù vậy, ngay sau các tin đồn dồn dập sẽ đến quê vợ ở Việt Nam làm việc trong năm nay (vợ ông Benjamin Tan là chị Trần Thị Lan Hương, từng làm việc cho LĐBĐ Việt Nam, và hiện làm việc cho LĐBĐ châu Á), khiến cựu phó Giám đốc điều hành Thai League phải lên tiếng xác minh.

Theo đó, đích thân ông Benjamin Tan trong ngày 30.4 đã trả lời báo chí Thái Lan rằng, ông không sang Việt Nam làm sếp của cơ quan điều hành các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam mà sẽ trở lại Singapore.

Cũng theo ông Benjamin Tan, những nhà quản lý bóng đá Singapore muốn ông cống hiến công sức cho nền bóng đá quê nhà và ông sẽ thực hiện theo mong muốn đó.

Thực hư tin đồn phó Giám đốc điều hành Thai League, Benjamin Tan gia nhập V-League? - ảnh 1

Giải Thai League vừa công bố chia tay ông Benjamin Tan

Thai League

Chia sẻ với Báo Thanh Niên, một quan chức LĐBĐ Việt Nam cho hay, VFF và Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam cũng đã từng nghĩ đến phương án mời ông Benjamin Tan. Tuy nhiên có thể đó là câu chuyện của tương lai. Theo ý kiến của một số HLV, hiện tại V-League, giải hạng Nhất và Cúp quốc gia – 3 giải đấu lớn nhất Việt Nam đang được điều hành khá tốt bởi VPF, dưới sự kiểm soát và chỉ đạo của VFF.

Tags:
Bài mới
Đọc nhiều