+
Aa
-
like
comment

Thông tin bất ngờ vụ người phụ nữ tự xưng là công an chửi bới, lăng mạ cảnh sát

01/05/2021 07:15

Công an xác định người phụ nữ tấn công, lăng mạ cảnh sát liên tục tự xưng là “Công an phường Minh Khai” sau vi phạm giao thông không phải là công an.

Thông tin bất ngờ vụ người phụ nữ tự xưng là công an chửi bới, lăng mạ cảnh sát

Theo thông tin từ Công an TP Hà Nội, vào sáng 30/4 mạng xã hội đăng tải đoạn video ghi lại hình ảnh một người phụ nữ vi phạm giao thông, liên tục la hét, đánh trả lực lượng chức năng và tự xưng là “Công an phường Minh Khai”.

Qua điều tra xác định, khoảng 17h ngày 28/4, tổ Cảnh sát trật tự Công an phường Giáp Bát làm nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát trên địa bàn khi đến trước số 138 ngõ 24 Kim Đồng, phát hiện Lê Nhật Anh (SN 1991, trú tại phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai) điều khiển xe máy BKS 34N7-2104 không đội mũ bảo hiểm, vi phạm trật tự an toàn giao thông nên đã tiến hành dừng xe để kiểm tra hành chính.

Tuy nhiên Nhật Anh không chấp hành và chửi bới, lăng mạ cán bộ tổ công tác, luôn miệng tự xưng là “Công an phường Minh Khai”.

Khi chiến sỹ Đào Trọng Thành, cán bộ Công an phường Giáp Bát yêu cầu người vi phạm chấp hành thì chị này đã đánh vào tay, bả vai và giật khẩu trang của chiến sỹ Thành đang đeo rồi dùng răng cắn vào mu bàn tay phải của 1 chiến sỹ khác.

Tổ công tác đã khống chế, đưa cô ta về trụ sở để đấu tranh làm rõ. Kết quả xác minh ban đầu Lê Nhật Anh không phải là cán bộ Công an.

Hiện người này đang bị Công an quận Hoàng Mai lập hồ sơ điều tra, xử lý theo quy định.

Minh Ngọc

Bài mới
Đọc nhiều