+
Aa
-
like
comment

Thông tin bất ngờ về tài xế cán chết bé trai 1 tuổi, giấu xác phi tang

25/04/2020 21:20

Nhân thân của tài xế gây ra vụ tai nạn khiến bé trai 1 tuổi tử vong khiến nhiều người ngỡ ngàng. Hóa ra tài xế này và nạn nhân chẳng phải chỗ xa lạ, thậm chí còn là anh em họ hàng.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh cắt từ clip

Ngày 25/4, thông tin từ UBND phường Quỳnh Phương (thị xã Hoàng Mai, Nghệ An) cho biết, Công an thị xã Hoàng Mai đã bắt giữ tài xế xe tải Nguyễn Văn Vinh (SN 1987, trú tại phường Quỳnh Phương) để điều tra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 1 cháu bé tử vong.

Nhân thân của tài xế gây ra vụ tai nạn khiến bé trai 1 tuổi tử vong khiến nhiều người ngỡ ngàng. Hóa ra tài xế này và nạn nhân chẳng phải chỗ xa lạ, thậm chí còn là anh em họ hàng.

Được biết, gia đình nạn nhân trú ở phường Quỳnh Phương, TX.Hoàng Mai, Nghệ An, là con thứ 2 trong gia đình.

Theo thông tin từ phía gia đình nạn nhân, ngày 22/4, do bố mẹ có việc nên bé trai được gửi xuống nhà ông bà ngoại chơi. Một lúc sau, ông bà ngoại không thấy cháu nên hô hoán mọi người đi tìm. Sau gần 1 tiếng, mọi người tá hỏa phát hiện thi thể cháu bé ở bãi đất trống là nơi tập kết rác, cách nhà ông bà ngoại chừng 50m.

“Lúc đó, có rất nhiều người cùng tỏa đi tìm cháu, trong đó có cả lái xe Nguyễn Văn Vinh (là anh em họ hàng với gia đình nạn nhân). Mãi sau này mọi người mới biết, Vinh chính là người gây ra tai nạn rồi giấu xác cháu phi tang. Ai cũng bàng hoàng”, một người dân kể.

Ông P.X.T-ông ngoại nạn nhân, buồn rầu cho biết: “Cháu là con thứ 2. Bố mẹ đi làm nên đưa xuống ông bà chơi. Cháu chơi ở sân, sau đó chạy ra ngõ. Một lúc sau mọi người không thấy cháu nên chia nhau đi tìm kiếm, nào ngờ lại xảy ra cơ sự này”

Nhưng điều ông T. không thể ngờ chính Vinh lại là người đã gây ra tai nạn với cháu mình. “Vinh và gia đình có họ hàng gần, con cô con cậu”, ông T. cho biết.

Tại hiện trường, thi thể nạn nhân lấp dưới hố rác. Vị trí hố rác chỉ cách nơi xảy ra tai nạn chừng 5m. Khi thấy thi thể nạn nhân có dấu hiệu bất thường giống như bị xe cán, mọi người báo công an. Sau đó, cơ quan chức năng trích xuất camera của hộ dân gần đó, xác định được xe gây tai nạn và truy bắt hung thủ.

Hiện gia đình đã tiến hành xong việc mai táng cho cháu bé.

Trước đó, vào khoảng 8h ngày 22/4) trên địa bàn phường Quỳnh Phương, TX. Hoàng Mai xảy ra vụ tai nạn giao thông làm 1 cháu bé tử vong. Thời điểm này, tài xế Nguyễn Văn Vinh (SN 1987) điều khiển xe tải chở gạch xây dựng. Trong lúc lùi xe do thiếu quan sát, xe của Vinh đã cán phải bé trai hơn 1 tuổi đang chơi ở bên đường. Hậu quả, bé trai tử vong tại chỗ.

Phát hiện sự việc, tài xế này xuống xe bế thi thể nạn nhân ra một vị trí khác rồi giấu đi. Sau đó, đối tượng quay lại hiện trường dùng đất, cát lấp lên những vết máu.

Từ những hình ảnh trích xuất từ video, lực lượng chức năng xác định được nghi phạm là Nguyễn Văn Vinh (SN 1987, trú tại phường Quỳnh Phương) và tiến hành bắt giữ để phục vụ điều tra.

Hiện vụ việc đang được công an thị xã Hoàng Mai điều tra làm rõ.

Thu Hiền/TP

Tags:
Bài mới
Đọc nhiều