+
Aa
-
like
comment

Thông báo mới nhất về tình hình của ca sĩ Phi Nhung sáng nay, quản lý nhấn mạnh 1 điều quan trọng

28/08/2021 13:41

Phi Nhung vẫn tích cực chiến đấu mạnh mẽ vì có rất nhiều người đang động viên tinh thần nữ ca sĩ.

Thông báo mới nhất về tình hình của ca sĩ Phi Nhung sáng nay, quản lý nhấn mạnh 1 điều quan trọng

Tối qua (ngày 27/8), cả dàn sao Việt đã đồng lòng hướng về ca sĩ Phi Nhung để cầu mong đồng nghiệp tai qua nạn khỏi vì tình trạng sức khoẻ diễn biến nặng do nhiễm Covid-19. Được biết, nữ ca sĩ 7X đang được điều trị tại Khoa hồi sức tích cực ở bệnh viện Chợ Rẫy (Quận 5, TP.HCM). Để trấn an người hâm mộ, bạn bè trước những tin tức thất thiệt, phía quản lý liên tục cập nhật tình hình sức khoẻ của nữ ca sĩ.

Đến rạng sáng nay (ngày 28/8), đại diện quản lý thông báo Phi Nhung vẫn đang mạnh mẽ chiến đấu, bác sĩ cho biết nữ ca sĩ vẫn đang thở máy và lọc máu. Đặc biệt, vị quản lý này nhấn mạnh giữa nhiều thông tin sai lệch: “Qua ngày mới chị Nhung vẫn đang cố gắng vì tình cảm mọi người dành cho chị ấy và cố gắng phải vượt qua vì còn nhiều mảnh đời bất hạnh, những đứa con mồ côi cần đến chị”. Đáng chú ý, 1 người trong ekip của ca sĩ Phi Nhung cũng lên tiếng: “Hiện tại vẫn ổn”.

Thông báo mới nhất về tình hình của ca sĩ Phi Nhung sáng nay, quản lý nhấn mạnh 1 điều quan trọng - Ảnh 1.
Ca sĩ Phi Nhung vẫn đang thở máy, lọc máu và tiếp tục điều trị Covid-19 tại bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM

Hiện tại, Phi Nhung đang được các bác sĩ giỏi, có kinh nghiệm về hồi sức cấp cứu tại bệnh viện Chợ Rẫy (Quận 5, TP.HCM) nỗ lực cứu chữa nên người hâm mộ và bạn bè vô cùng hy vọng nữ ca sĩ sẽ sớm ngày bình phục và trở lại cuộc sống bình thường.

Trước ca sĩ Phi Nhung, nhiều sao Việt như Xuân Nghi, Đào Trọng Thịnh, Lữ Đắc Long, Anh Đức… từng bị nhiễm và đã chữa trị thành công Covid-19.

Thông báo mới nhất về tình hình của ca sĩ Phi Nhung sáng nay, quản lý nhấn mạnh 1 điều quan trọng - Ảnh 2.
Người hâm mộ và các đồng nghiệp vẫn luôn dõi theo và hết lòng động viên ca sĩ Phi Nhung trong hành trình điều trị Covid-19

Hạ Anh

Bài mới
Đọc nhiều