+
Aa
-
like
comment

Thời tiết đẹp, người dân Đà Nẵng náo nức du xuân mùng 2 Tết

Nguyễn Anh - 13/02/2021 15:26

Sáng mùng 2 Tết, thời tiết Đà Nẵng nắng đẹp, nhiều người dân ra đường du xuân đón Tết đầu năm.

Ghi nhận tại đường hoa xuân (đường Bạch Đằng, Trần Hưng Đạo) người dân và du khách đã đổ về đây để tận hưởng không khí của mùa xuân mới sang.

Ngay từ khá sớm có rất đông người dân và du khách đến chụp hình lưu lại những khoảnh khắc đẹp trong ngày đầu năm mới.Tuy nhiên nhiều người dân cho biết năm nay do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên không đông như mọi năm.

Thời tiết Đà Nẵng mùng 2 Tết Nguyên đán nắng nhẹ và nhiệt độ không cao với mức nhiệt độ 24 độ C rất phù hợp cho người dân ra đường du xuân đầu năm.

Tại đường hoa xuân (đường Bạch Đằng, Trần Hưng Đạo) ngay từ sớm đã có rất đông người dân và du khách đến chụp hình lưu lại những khoảnh khắc đẹp trong ngày đầu năm mới.

Anh Trần Minh Đức (trú quận Thanh Khê, Đà Nẵng) cho biết, gia đình anh năm nào cũng tới thăm quan, du xuân ở đường hoa xuân Đà Nẵng, nhưng năm nay ở đây không được đông đúc như mọi năm. “Năm nay do ảnh hưởng của dịch bệnh nên người dân cũng hạn chế di chuyển tới các khu vui chơi công cộng như ở đây”, anh Đức chia sẻ thêm.

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, Đà Nẵng đã quyết định dừng bắn pháo hoa đêm giao thừa Tết Tân Sửu 2021. Bên cạnh đó, nhiều sự kiện văn hóa – giải trí thường niên cũng bị gác lại. Đường hoa xuân trở thành điểm đến cho người dân muốn tham quan, du xuân đầu năm.

Người dân Đà Nẵng tranh thủ chụp nhưng bức ảnh cùng với sắc hoa. Những gia đình với nhiều thế hệ đi du xuân cùng nhau tạo nên một khung cảnh mùa xuân đầy sức sống và tươi vui.

Người dân tranh thủ chụp những bức ảnh lưu niệm cùng gia đình.

Mùng 2 Tết tại các chùa trên địa bàn thành phố Đà Nẵng, có rất đông người dân đến thắp nhang, cầu nguyện một năm mới an bình, nhiều thắng lợi mới với bản thân, gia đình và cộng đồng.

Du xuân vẫn không quên phòng dịch bệnh.

Bãi giữ xe vào các chùa dịp đầu năm quá tải.

Các quán cà phê nhộn nhịp khách đầu năm.

Đường phố Đà Nẵng trong ngày đầu năm mới.

Tags:
Bài mới
Đọc nhiều