+
Aa
-
like
comment

Thiếu tá quân đội đột quỵ khi đang làm nhiệm vụ tại khu cách ly

30/03/2021 21:35

Bước lên tuyến đầu không quản ngại hy sinh. Đã 3 lần cùng đồng đội phục vụ đồng bào trở về từ vùng có dịch và lần này anh tiếp tục xung phong. Anh đã cống hiến cho đến những giây phút cuối cùng.

Thiếu tá Nguyễn Thành Trí hy sinh khi làm nhiệm vụ tại khu cách ly.

Nghĩa đồng bào và nhiệm vụ thiêng liêng của người quân nhân cách mạng anh đã hoàn thành. Rồi mai đây đồng bào sẽ trở về với gia đình sau khi đợt cách ly kết thúc, trong mỗi nụ cười đoàn tụ biết ơn anh và đồng đội. Còn mái nhà nhỏ từ nay không còn được đón anh về, còn gia đình anh và đơn vị mãi mất đi một người chiến sỹ kiên trung, tận tụy. Noi gương anh mỗi cán bộ, chiến sỹ LLVT tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu sẽ nỗ lực không ngơi nghỉ để bảo vệ bình yên cho Nhân dân, để viết tiếp những “chiến công thầm lặng” nhưng rất đỗi tự hào.

Theo báo cáo của Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 tỉnh BRVT: lúc 02 giờ 45 phút sáng 26/03/2021, cơ sở cách ly trường Cao Đẳng Quốc tế Vabis-thị xã Phú Mỹ tiếp nhận cách ly phòng dịch covid-19 cho 210 công dân Việt Nam từ Canada về nước. Các công dân này đều được lấy mẫu xét nghiệm vào ngày 27/03/2021 và tất cả cho kết quả âm tính với virus SARS-CoV-2.

7 giờ 05 phút sáng nay 30/3/2021, trong lúc điều hành phát cơm cho công dân đang cách ly tại trường Cao Đẳng Quốc tế Vabis thì thiếu tá Nguyễn Thành Trí, sinh năm 1970, cán bộ thị đội Phú Mỹ có dấu hiệu loạng choạng, đứng không vững nên được lực lượng công an, quân sự tại khu cách ly đưa vào giường nghỉ ngơi. Cán bộ y tế tại khu cách ly cũng đã đến kiểm tra sức khỏe thiếu tá Nguyễn Thành Trí thì phát hiện: sinh hiệu mạch, huyết áp, nhịp thở đều bằng 0, đồng tử giãn, nên đã thông báo về TTYT thị xã Phú Mỹ và Thị đội Phú Mỹ đưa xe đến cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Về kết quả xét nghiệm dịch Covid-19 thì đến cuối giờ chiều nay, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 tỉnh đã thông báo kết quả: mẫu xét nghiệm của thiếu tá Nguyễn Thành Trí âm tính với virus SARS-CoV-2.

Kính cẩn nghiêng mình vĩnh biệt anh!

TH

Bài mới
Đọc nhiều