+
Aa
-
like
comment

Thị trưởng Seoul mất tích, cảnh sát triển khai máy bay không người lái tìm kiếm

09/07/2020 21:51

Cảnh sát Hàn Quốc đang tìm kiếm Thị trưởng Seoul Park Won-soon sau khi con gái ông vào chiều 9.7 đã trình báo cha mình mất tích, theo Hãng tin Reuters.

Thị trưởng Seoul Park Won-soon /// Reuters
Thị trưởng Seoul Park Won-soon

Sở cảnh sát thành phố Seoul đã mở cuộc tìm kiếm tung tích của thị trưởng xung quanh Sungbuk-dong, một quận ở phía bắc thành phố thủ đô và cũng là nơi tín hiệu điện thoại di động của ông lần cuối cùng được ghi nhận.

Các đội cảnh sát đã sử dụng thiết bị bay không người lái và cảnh khuyển để tăng cường hiệu quả nỗ lực tìm kiếm.

Con gái ông Park vào khoảng 17 giờ 17 đã gọi điện trình báo cảnh sát sau khi mất liên lạc với cha mình. Cô cho hay ông đã rời nhà trước đó khoảng 4 – 5 giờ, sau khi để lại những lời giống như trăn trối. Điện thoại của ông không liên lạc được từ đó, theo Hãng thông tấn Yonhap.

Một số báo đài địa phương cho hay thị trưởng đã rời nơi ở tại trung tâm Seoul vào khoảng 10 giờ 44, đội nón đen, đeo ba lô và nhắn tin một loạt cho các phóng viên để hủy cuộc hẹn lên lịch sẵn.

Trước đó, giới hữu trách thông báo một sự kiện của ông vào 16 giờ 40 cùng ngày đã bị hủy nhưng không nói rõ lý do.

Theo Đài SBS News, một cựu thư ký của Thị trưởng Park đã đâm đơn kiện ông quấy rối tình dục trước khi ông biến mất, nhưng cảnh sát chưa xác nhận thông tin này.

Theo một số tin đồn, ông đã được tìm thấy trong tình trạng tử vong, nhưng Yonhap cho hay cảnh sát vẫn chưa tìm được Thị trưởng Park.

Ông Park, 64 tuổi, đã giữ chức thị trưởng Seoul từ năm 2011, và được xem là ứng viên đầy triển vọng trên đường đua tổng thống vào năm 2022.

PV/TN

Bài mới
Đọc nhiều