+
Aa
-
like
comment

Thi thể giấu trong vali là người Hàn Quốc

28/11/2020 10:37

Công an TP.HCM xác định thi thể là nam giới, quốc tịch Hàn Quốc. Nghi can gây ra vụ án mạng là đồng hương với nạn nhân.

Ngày 28/11, Công an TP.HCM đang lấy lời khai nhân chứng, truy bắt nghi can gây ra vụ giết người, bỏ xác trong vali ở phường Tân Hưng, quận 7.


Căn nhà màu vàng nơi phát hiện thi thể không nguyên vẹn trong vali.

Qua khám nghiệm hiện trường và tử thi, cơ quan điều tra xác định thi thể là nam giới, quốc tịch Hàn Quốc. Nghi can gây ra vụ án mạng là đồng hương với nạn nhân.

Cảnh sát xác định Jeong In Cheol, người Hàn Quốc, giám đốc một công ty, liên quan trực tiếp đến án mạng phi tang thi thể trong valy tại khu dân cư Him Lam.

Jeong In Cheol 35 tuổi, ngụ tại căn hộ trong khu Phú Mỹ Hưng, quận 7. Ông này là bạn của nam nạn nhân cũng là người Hàn Quốc. “Cơ quan điều tra tìm thấy nhiều chứng cứ Jeong In Cheol có thể đã gây án. Anh em đang truy bắt”, Công an TP HCM cho biết, sáng 28/11.

Cách nơi ở của Cheol khoảng 3 km, ngôi nhà 4 tầng trong khu “nhà giàu” – nơi phát hiện án mạng, được giám đốc người Hàn Quốc thuê vài tháng trước. Cảnh sát thu giữ nhiều hình ảnh cho thấy ông ta đưa nạn nhân về ngôi nhà chơi bằng ôtô, sau đó trở ra một mình cho đến khi phát hiện thi thể.

Tối qua, chủ nhà đến kiểm tra sau khi khách thuê thông báo trả nhà đột xuất, phát hiện mùi tử thi nồng nặc. Tại nhà vệ sinh ở lầu hai có chiếc valy màu hồng khả nghi, trên sàn vương vết máu. Bên trong valy có bao nylon đen loại lớn, chứa các phần thi thể.

thi the trong vali o TP.HCM anh 1
Công an phong tỏa, khám nghiệm hiện trường.

Chủ căn biệt thự 3 tầng trên đường số 3 đến kiểm tra nhà thì phát hiện mùi hôi thối nên báo đi kiểm tra. Tại nhà vệ sinh ở lầu 2, chủ nhà thấy mùi hội phát ra từ một chiếc va ly màu hồng. Khi mở va ly ra, chủ nhà hoảng hốt khi phát hiện một thi thể bị cắt rời nên báo với Công an phường Tân Hưng.

Hiện trường được phong tỏa phục vụ công tác điều tra. Theo chủ nhà, căn biệt thự này trước đây cho một số người Hàn Quốc thuê ở, những người này đã trả nhà 3 ngày trước. Khi những người thuê rời đi, chủ nhà đến kiểm tra thì phát hiện vụ việc trên. Ngoài chiếc va ly chứa thi thể nạn nhân thì xung quanh khu vực này, các tổ công tác phát hiện một số vật dụng như cưa sắt, kiềm cộng lực dính máu.

Bài mới
Đọc nhiều