+
Aa
-
like
comment

Thêm trường đại học mở ngành học mới Công nghệ kỹ thuật ô tô

14/03/2021 07:35

Trường ĐH Đại Nam bắt đầu tuyển sinh ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô từ năm học 2021-2022.

TS. Lương Cao Đông – Hiệu trưởng trường ĐH Đại Nam cho biết, năm 2021 là năm đầu tiên trường tuyển sinh ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô. Dự kiến 100 chỉ tiêu.

Tuyển theo 2 phương thức:

– Xét tuyển học bạ lớp 12 theo tổ hợp 3 môn.

– Xét điểm thi tốt nghiệp THPT

Theo TS. Lương Cao Đông, sinh viên ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô sẽ trực tiếp thực hành trong môi trường doanh nghiệp ngay từ năm nhất và liên tục trong suốt quá trình học. Trước khi tuyển sinh ngành học này, trường đã ký kết hợp tác đào tạo với Công ty Cổ phần Quản lý đầu tư và phát triển ( IDMC), tạo môi trường thực hành, thực tế chuyên nghiệp, hiện đại và đầu ra cho sinh viên ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô.

TS. Lương Cao Đông khẳng định: Việc ký kết hợp tác đào tạo này là tiền đề vô cùng quan trọng để sinh viên ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô  trường Đại học Đại Nam được rèn nghề ngay trên ghế nhà trường, ra trường có thể làm được việc ngay, doanh nghiệp không phải đào tạo lại…

Theo đó, trong thời gian học, sinh viên trường ĐH Đại học Đại Nam sẽ được trải nghiệm quy trình làm việc thực tế tại hệ thống xưởng công nghệ kỹ thuật ô tô tiêu chuẩn Nhật Bản; được Trung tâm đào tạo của IDMC trực tiếp đào tạo; được các kỹ sư, kỹ thuật viên giỏi và giàu kinh nghiệm trực tiếp hướng dẫn và “dạy nghề.
Nguyễn Anh

Tags:
Bài mới
Đọc nhiều