+
Aa
-
like
comment

Thấy nữ tài xế lên cơn đau tim trong xe ô tô, CSGT lập tức giải cứu

25/09/2021 14:51

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ một đoạn clip CSGT đưa người phụ nữ đau tim đi cấp cứu. Camera bệnh viện ghi lại hình ảnh 2 chiến sĩ cảnh sát hộ tống người phụ nữ từ xe ô tô xuống cáng cứu thương và giúp các nữ y tá đưa chị vào phòng cấp cứu nhanh nhất có thể. 

Vụ việc xảy ra vào ngày 24/9. Cục CSGT, Bộ Công an cho thông tin, khi tổ công tác thuộc đội tuần tra kiểm soát giao thông đường bộ cao tốc số 4 đã kịp thời giúp đỡ, đưa nữ tài xế bị đau tim đi cấp cứu. đau

Trước đó, người phụ nữ này khi đang lưu thông trên km 52 tại cao tốc Hà Nội – Thái Nguyên thì đột ngột phát bệnh tim. Chị đã đỗ xe ô tô ở làn dừng khẩn cấp và ra hiệu bằng tay để cầu cứu. Lúc này, tổ công tác do Đại úy Đậu Hoàng Song làm tổ trưởng làm nhiệm vụ đã đến và phát hiện người phụ nữ đang ngồi ở ghế lái, có biểu hiện khó thở.

Sau khi sơ cứu ban đầu, CSGT đã sử dụng xe tuần tra mở đường đưa người phụ nữ tới Bệnh viện đa khoa Yên Bình, thị xã Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên. Trên đường đi cấp cứu, người phụ nữ hôn mê sâu.

CSGT giải cứu nữ tài xế lên cơn đau tim trong xe ô tô giữa cao tốc: Đoạn clip khiến tất cả nín thở theo dõi - Ảnh 2.
Người phụ nữ được đưa tới Bệnh viện đa khoa Yên Bình, Thái Nguyên

Tuy nhiên nhờ sự giúp đỡ kịp thời của tổ công tác, đến tối cùng ngày, người phụ nữ đã qua cơn nguy kịch, chị tỉnh táo và hồi phục trở lại. Qua thăm hỏi, người phụ nữ cho biết tên là N.T.H (SN 1979).

Bác sĩ điều trị cũng thông báo tình hình sức khỏe của chị H. đã ổn định và có thể về nhà. Các chiến sĩ trong tổ công tác đã đợi và đưa chị cùng về ô tô, giao lại cho gia đình tiếp tục theo dõi sức khỏe.

Thủy Tiên

Bài mới
Đọc nhiều