+
Aa
-
like
comment

Tìm kẻ đầu sỏ khiến 3 chiến sĩ công an hy sinh trong khi làm nhiệm vụ ở Đồng Tâm

09/01/2020 14:46

Thông tin chấn động về 3 cán bộ công an hi sinh trong khi làm nhiệm vụ đã trở thành điểm nóng và gây chấn động cộng đồng mạng xã hội trong buổi trưa nay – trong khi, thông tin đăng tải trên cổng thông tin điện tử Bộ Công an chưa đến 2 tiếng đồng hồ.

Theo thông tin được chia sẻ, từ ngày 31/12/2019, một số đơn vị của Bộ Quốc phòng phối hợp với lực lượng chức năng xây dựng tường rào bảo vệ Sân bay Miếu Môn, thành phố Hà Nội theo kế hoạch. Trong quá trình xây dựng, sáng ngày 9/1/2020, một số người có hành vi chống đối, sử dụng lựu đạn, bom xăng, dao phóng… tấn công lực lượng chức năng, chống người thi hành công vụ, gây rối trật tự công cộng, dẫn đến hậu quả 3 cán bộ chiến sĩ công an hy sinh.

 

Dẫu biết rằng, cuộc đời ai rồi cũng sẽ đến ngày chết đi. Nhưng nghe tin 3 chiến sĩ lại hy sinh giữa thời bình, không khỏi thương xót. Càng thương 3 chiến sĩ bao nhiêu thì tức giận những kẻ chống phá bao nhiêu. Xin chia buồn sâu sắc với gia đình các liệt sỹ đã hi sinh. Nghiêng mình trước sự hi sinh anh dũng của các anh vì bình yên của đất nước! Các anh nằm xuống vì bình yên của đất nước.

Sự việc này, cơ quan chức năng cần phải đưa tất cả những kẻ đứng phía sau chỉ đạo, tiếp tay, giựt dây gây ra cái chết cho 3 chiến sĩ ra ánh sáng pháp luật. Phải xử lý triệt để và thật nghiêm minh, không để những kẻ chống phá này nhỡn nhơ ngoài vòng pháp luật. Đồng thời, bất cứ ai bênh vực, cổ xúy cho những hành vi vi phạm pháp luật của những kẻ chống phá ở Đồng Tâm cũng phải được trừng phạt nghiêm. Đến giờ phút này, các cơ quan chức năng phải mạnh tay, chấm dứt và không để tình trạng mất an ninh, trật tự thế này diễn ra thêm nữa.

Điểm nóng tại Đồng Tâm đã diễn ra thời gian dài, không phải 1 tháng, 12 tháng mà đã mấy năm nay. Việc 3 chiến sĩ hy sinh ngày hôm nay, tội là của người chống phá, gây án. Nhưng trách nhiệm, trong đó có một phần của các cơ quan chức năng. Vì sự nhúng nhường, không dứt khoát của các cơ quan chức năng, mới để những kẻ ác tâm có cơ hội lôi kéo, ngông cuồng đưa các loại vũ khí sát thương, lựu đạn, bom xăng vào tấn công lại lực lượng thi hành công vụ. Từ đây cũng tạo cho những kẻ cầm đầu chống phá ở Đồng Tâm ảo tưởng rằng, họ dù có ngông cuồng, có kích động thì cũng chẳng ai dám làm gì.

Pháp luật cần phải được thượng tôn, nghiêm khắc với tất cả những ai vi phạm pháp luật. Không ai được quên, hay đánh lận điều đó, với bất cứ điều gì.

Thái Thanh

Bài mới
Đọc nhiều