+
Aa
-
like
comment

Thanh tra giao thông Bình Dương đi xe biển xanh vào quán nhậu

21/11/2019 14:43

2 xe biển xanh chở cán bộ của lực lượng Thanh tra giao thông tỉnh Bình Dương sau khi đi kiểm tra đã dừng trước quán nhậu gây phản cảm.

Sở GTVT tỉnh Bình Dương vừa có công văn gửi Chánh thanh tra yêu cầu báo cáo vụ việc 2 xe biển xanh thuộc lực lượng này dừng trước một quán nhậu tại thị xã Dĩ An.

Thanh tra giao thông Bình Dương đi xe biển xanh vào quán nhậu
2 xe biển xanh của Thanh tra giao thông Bình Dương dừng trước quán nhậu

Theo đó, Giám đốc Sở Trần Bá Luận đề nghị Chánh thanh tra yêu cầu các tập thể, cá nhân có liên quan đến vụ việc 2 xe biển xanh 61F-1616 và 61F-7779 của lực lượng thanh tra đậu trước cổng nhà hàng Mạch Cây Đào và Cây Thị (thuộc khu phố Tân Phước, phường Tân Bình, thị xã Dĩ An) để ăn uống, đồng thời làm tường trình bằng văn bản và đề xuất hình thức xử lý trước ngày 22/11.

Trước đó, vào trưa ngày 19/11, nhiều người dân sống tại khu vực trên thấy 2 xe biển xanh mang dòng chữ “Thanh tra giao thông” đến dừng trước quán nhậu Mạch Cây Đào và Cây Thị, sau đó có một số cán bộ bước vào trong quán nhiều giờ đồng hồ.

Qua xác minh, 2 chiếc xe trên thuộc quản lý của Thanh tra GTVT tỉnh Bình Dương. Trong số các cán bộ đi trên xe này vào quán, có ông Nguyễn Phước Bình Đội trưởng Thanh tra hành chính và ông Đặng Văn Trung Đội trưởng thanh tra địa bàn thị xã.

Chánh thanh tra Sở Nguyễn Văn Tư cho biết, sáng hôm đó, Thanh tra GTVT có kế hoạch thanh tra trên địa bàn thị xã Dĩ An. Sau khi xong nhiệm vụ, một số cán bộ luôn tiện dùng xe thanh tra để vào ăn uống trong nhà hàng.

“Đến 14h chiều cùng ngày tôi mới nắm được thông tin, ngay lập tức gọi điện yêu cầu các cán bộ trên rời khỏi nhà hàng” ông Tư nói.

(Theo Vietnamnet)

Tags:
Bài mới
Đọc nhiều