+
Aa
-
like
comment

“Thánh rắc muối” từng phục vụ cho bệnh nhân Covid-19 thứ 17 giờ ra sao?

12/03/2020 14:50

Sau khi hình ảnh Salt Bae – thánh rắc muối nổi tiếng thế giới đang phục vụ cho bệnh nhân số 17 được chia sẻ, rất nhiều người quan tâm đến tình hình hiện tại của anh chàng.

Video Salt Bae phục vụ bữa ăn cho N.H.N:

Salt Bae phục vụ bữa ăn cho N.H.N – ca nhiễm thứ 17 của Việt Nam.
Những ngày qua, những thông tin liên quan đến bệnh nhân số 17 Covid-19 trở thành tâm điểm chú ý của CĐM. Đồng thời dân tình chú ý đến bức ảnh cô gái này được Salt Bae – “Thánh rắc muối”, một đầu bếp vô cùng nổi tiếng phục vụ.
Tuy nhiên, theo lịch trình đăng của bức ảnh, bệnh nhân Covid-19 số 17 đã được Salt Bae phục vụ cách đây 1 năm. Tức là “Thánh rắc muối” sẽ không thể có nguy cơ lây bệnh.
Tuy nhiên không ít cư dân mạng vẫn tò mò về cuộc sống hiện tại của “Thánh rắc muối”. Liệu rằng anh có biết mình từng phục vụ cho nữ bệnh nhân Covid-19 thứ 17 không?
Thậm chí, nhiều người còn vào trang fanpage của Salt Bae để cảnh báo về nữ bệnh nhân số 17.
Trên trang fanpage của mình, Salt Bae vẫn đăng tải những video hướng dẫn nấu ăn, phục vụ thực khách như thường và không mảy may đá động gì đến dịch bệnh.
Có vẻ nhưng Covid-19 không hề ảnh hưởng đến việc kinh doanh của chàng đầu bếp với biệt danh “Thánh rắc muối” và anh cũng không biết chuyện của khách hàng mình.
Salt Bae có tên thật là Nusret Gokce (37 tuổi), anh là một đầu bếp người Thổ Nhĩ Kỳ. “Thánh rắc muối” vô cùng nổi tiếng và hiện là chủ của chuỗi nhà hàng Nusr-Et – Turkish steak houses có chi nhánh tại nhiều quốc gia trên thế giới.
Salt Bae trở nên nổi tiếng nhờ vẻ ngoài ngầu và video ghi lại cảnh rắc muối hài hước không giống ai. Sau đó, anh chàng thường xuyên xuất hiện tại những sự kiện lớn, phục vụ các ngôi sao tiếng tăm trong làng giải trí thế giới.
Danh sách người nổi tiếng được “Thánh rắc muối” – Salt Bae phục vụ toàn “hàng sao số” tầm cỡ thế giới.
Để được ăn uống dưới sự phục vụ của Salt Bae, hầu hết các khách hàng phải trả giá rất cao và vô cùng nổi tiếng.

PV/KT

Tags:
Bài mới
Đọc nhiều